: "Đinh — Hiện tại mời các vị cẩn thận lắng nghe quy tắc."
Bầu trời vỡ tan ra, bóng đen bao phủ toàn bộ Trái Đất. Màn hình lập lòe cắt đôi thứ nguyên, giáng mạnh xuống phía sau lưng Nam tước thứ ba. Nháy mắt, linh hồn của mọi người đều có một loại ảo giác bị xé rách, biến ảo không ngừng.
Màn hình ảo vặn vẹo dây dưa, thong thả hiện ra bốn hàng chữ ngắn ngủn:
[ Kịch bản: Hai con thỏ ]
[ Chủ trì: Nam tước thứ ba - Von. ]
[ Nhiệm vụ chính tuyến: Tìm ra con thỏ đang lẩn trốn, thoát đi trò chơi ( Tiến độ: 0/1 ) ]
[ Thỏ con của Nam tước thứ ba đã biến mất, nếu không mau đi tìm thì sẽ bị ăn sạch đó nha ~ ]
Giới thiệu chỉ có vậy, vừa nghe đã thấy không phải trò gì đứng đắn.
Hắc ám vô biên vô hạn biến ảo thành các loại ma vật hình thái kỳ dị xấu xí. Sương xám dâng cao, hóa thành một bức tường kim loại cao lớn bao lấy xung quanh biệt thự không lồ của nhà họ Dung. Không khí lây dính khí vị xưa cũ hủ bại.
: "Trò chơi do ác ma chủ trì chắc chắn không đơn giản là chỉ tìm kiếm." Dung Ly phân tích kỹ càng tỉ mỉ: "Nếu quá lâu mà không có tiến triển, hẳn là có trừng phạt hoặc xuất hiện phiền toái nào đó."
Thông tin càng ít càng chứng tỏ trò chơi có vấn đề. Cảm giác mơ hồ không nắm chắc này thật sự rất nghẹt thở, nếu không cẩn thận hụt chân chắc chắn sẽ té chết.
: "Đồng ý." Kinh Thế ăn ngay nói thật nhìn về phía Ly Phượng: "Cháu với sếp Dung đều đã từng chơi qua kha khá phó bản, có thể chia ra dẫn dội. Hiệu suất tìm kiếm sẽ nhanh hơn, cũng tránh nguy hiểm."
Phu nhân Ly Phượng nháy mắt đã hiểu ý tứ của hắn, vỗ vai Dung Thành an bài: "Ông xã, anh đi theo con trai mình đi. Nhớ rõ đừng để tách ra."
Tiếp đó lại chỉ về phía anh trai sửa đường dây điện: "Điền Dũng, cậu đi cùng luôn. Quản gia đi theo nhóc Kinh còn người còn lại đi theo tôi."
Đoạn lại nhìn ba cấp dưới với vẻ mặt ngưng trọng: "Nhớ giữ liên lạc. Còn có, phối hợp với chỉ đạo của hai đứa nhóc được chứ?"
: "Không vấn đề." Anh trai sửa đường dây điện nghiêm túc đáp.
Hầu gái trưởng thân hình mập mạp cùng quản gia nghe xong liền theo sau khẳng khái gật đầu. Đều là nhân tài thân kinh bách chiến, bọn họ biết nên làm thế nào.
: "Mọi người tổ chức chuyên nghiệp quá. Cảm giác như tôi đây bị lạc loài vậy." Cựu chủ tịch Dung Thành ảo não hít sâu một hơi.
Khí sắc Kinh Thế rất tốt: "Yên tâm, có cháu ở đây mà."
Dung Thành nhìn về phía Nam tước thứ ba ở đằng xa rồi lại nhìn Kinh Thế, ánh mắt phá lệ phức tạp.
Dung Ly nhún vai: "Kinh... Linh Thế, nhớ đừng ở riêng với chủ trì lâu quá." Hiểu được đều hiểu.
: "Trước hết chia nhóm tìm khoảng một tiếng rồi tập trung lại ở phòng khách nhé K... Linh Thế." Ly Phượng miễn cưỡng bày ra thái độ tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
HumorMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...