Chương 66: Tuyên chiến

302 30 1
                                    

Mây đen tràn ngập.

Phía trên mái vòm của kiến trúc treo một giao diện lớn trong suốt. Mặt trên viết mấy chữ: [ Khu chuẩn bị ].

Vô số cánh cửa xếp san sát nhau thành một vòng lớn. Từ trong bóng tối của hai bên sườn dần dần xuất hiện từng đạo thân ảnh thiên kỳ bách quái.

Bọn họ có người thoạt nhìn chỉ mới mười mấy tuổi, đôi mắt trong trẻo ngây ngô mang theo xốc nổi thuộc về tuổi trẻ. Cũng có rất nhiều người lưng còng, râu tóc bạc trắng nhưng động tác lại linh hoạt dẻo dai đi ra.

Có nam có nữ, có đủ loại màu da. 

Nhiều người mang mặt nạ hoặc áo choàng trùm đầu. Có người trên đầu mọc ra tai thú cùng đuôi, có người trên vai dang rộng đôi cánh.

Các nữ phù thủy mỹ diễm gợi cảm cưỡi chổi bay vụt qua. Tinh linh tai nhọn đeo cung tên, người ngâm thơ rong gảy đàn lia, thổi sáo ngâm xướng. Người khổng lồ bốn tay cùng đồng bạn tụ tập một chỗ. Những quý ông mặc áo bành tô đội mũ chóp, những khối động lực thiết giáp sáng bóng rầm rập nện bước,...

Đủ các loại đồ tác chiến linh hoạt, đủ các loại phương tiện di chuyển đa dạng. Vó ngựa lộp cộp vang đều, tiếng phi cơ và động cơ hơi nước rầm rộ, bánh xe lọc cọc lăn,...

Biển người chơi chen chúc đạp lên sàn nhà lãnh lẽo, mênh mông cuồn cuộn xuyên qua cửa dịch chuyển tập trung lại nơi đây.

Từ thời điểm tiến vào, mọi người liên tục tò mò nhìn trái nhìn phải, thanh âm thập phần náo nhiệt.

Hoàn toàn có thể dự đoán được sự kích động của họ. Dù sao tình huống tập trung đông đảo nhường này chưa từng ở Vực Thẳm xuất hiện qua. Trong lòng mọi người nhiều ít đều biết kế tiếp khả năng sẽ có chuyện gì phát sinh.

Có kích động, có nghi ngờ nhưng chắc chắn không bao gồm sợ hãi. 

Một vài kẻ nhỏ giọng xì xào bàn tán, số khác thì hò hét chạy qua lại.

: "Một lần gom hết toàn bộ Vực Thẳm. Chơi lớn như vậy, cũng không biết là có chuyện gì?"

: "Mẹ nó! Đoán chừng chó Linh Uyên lại bày trò gì rồi."

: "Tự tin lên, đem cụm đoán chừng bỏ đi."

: "Mặc kệ mục đích ra sao, chúng ta đều phải chuẩn bị sẵn sàng trận địa đón quân địch. Đừng có đứa nào dở hơi xông lên tặng đầu người."

: "Nhỡ quả này Vực Thẳm cho chơi cạnh tranh thì sao? Các anh em, lỡ có phải giết nhau thì nương tay nhé? Để thi thể tôi hoàn chỉnh chút."

: "Để tôi, cái này tôi am hiểu. Chú em thích hỏa thiêu, vũ khí nóng hay vũ khí lạnh?"

: "Tôi muốn chết vì nụ cười của Quân chủ cơ. Mà chơi cả hỏa thiêu thật à? Chú có cần ác thế không?"

: "Vào những ngày yên bình thì ai chẳng là người tốt."

: "Tuyển thêm bốn người tạo đoàn đội! Người mới cũng được!"

: "Bạch Tinh đại nhân đâu? Còn cả Hắc Tinh đại nhân nữa. Rốt cuộc đứa nào đang dẫn đội đấy?!"

: "Uầy, anh trai là thế hệ người chơi đầu Vực Thẳm phải không? Em bắt tay kỷ niệm cái."

[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ