Chương 65: Một phần bản chất

322 41 9
                                    

USB được cắm vào thiết bị mô phỏng ba chiều, chiếu lên trước mắt mọi người.

Một loạt thông tin về các phó bản khác nhau, hình ảnh và số liệu tràn ngập đặt cạnh nhau.

Thoáng chốc, Kinh Thế cảm thấy chung quanh giống như nhiều thêm thứ gì.

: "Bối cảnh của Vực Thẳm vẫn luôn cực kỳ phức tạp thần bí."

Vin dùng gậy chỉ lên màn hình

: "Theo số liệu mà tôi thường xuyên thu thập được, sắp tới đây sẽ có biến động lớn."

: "Cụ thể hơn..." Chúa tể Đại Ngàn giơ lên một ngón tay.

: "Từ một tháng trước, Vực Thẳm đã không xuất hiện thêm bất cứ người chơi mới nào."

: "Trong khi theo báo cáo trên đây, cứ cách ba đến bốn ngày chắc chắn xuất hiện một người chơi mới. Xác suất đoàn diệt ngay phó bản đầu tiên cũng rất hiếm hoi."

Bên tai vang lên tiếng người khe khẽ nói nhỏ, bọn họ không hẹn mà cùng lộ ra biểu tình suy tư.

Irene điều chỉnh hô hấp, vẻ mặt nghiêm túc hẳn lên: "Phải chăng Vực Thẳm muốn phát sinh biến hóa?"

: "Ngoài ra, các phó bản mới cũng xuất hiện càng ngày càng nhiều, dị hoá dễ nảy sinh. Chưa kể đa phần đều từ cấp B trở lên, các thế giới cấp thấp hơn thì bị đóng cửa tu sửa hoặc biến mất vô thanh vô thức."

Caesar quấn băng quanh đầu, hạ giọng: "Người của tôi đã liên hệ với những người chơi ở nhiều khu vực khác nhau. Dựa trên thời gian địa điểm tham gia phó bản, nhưng không thu được quá nhiều tin tức có ích."

: "Có thể trực tiếp điều tra ra mới có vấn đề." Mephsito khoanh tay trước ngực.

: "Vực Thẳm cũng không phải tổ chức từ thiện. Đối tượng của nó nhắm đến chính là người chơi."

Ánh mắt Trì Ảnh thâm trầm: "Đốc thúc người chơi tham gia phó bản cấp cao, ngừng thu nhận người mới,... Giả thuyết đây có thể là các dấu hiệu về ngày phán xét đang tới gần."

Vi Nguyệt ngữ khí bình đạm khẳng định: "Các vị bên trên muốn ra tay với Vực Thẳm."

: "Hoặc cũng có thể là xung đột giữa các thế lực, kết thúc và mở ra một chu kỳ mới,..." Ly Vân nhanh chóng dịch chuyển tầm mắt.

Đại Hiền giả bảo trì ổn định: "Dù chỉ là một xác suất nhỉ cũng yêu cầu đặt ra nghi vấn. Vĩnh viễn không cần từ bỏ cảnh giác và nghi ngờ."

: "Xung đột sẽ sớm xảy ra trong không gian này, tuy không rõ bao giờ."

Trì Ảnh thận trọng suy đoán: "Quan trọng hơn là, độ khó khăn của các phó bản sau này chỉ sợ sẽ lần lượt tăng lên?"

: "Không dừng lại ở đó." Bạch Tinh rũ mắt.

: "Chúng ta phải sẵn sàng cho tình huống tồi tệ nhất."

Thảo luận càng đi sâu, Kinh Thế cảm giác tinh thần bắt đầu dao động. Nhớ lại vài lần tiếp xúc qua tri thức cấm kỵ, hắn thật sự hơi rùng mình.

Vin: "Tiếp theo xin hãy nhìn qua cái này."

: "Thông qua phân tích, các phó bản mặc dù bối cảnh khác nhau. Nhưng từ cấu trúc và cơ chế thông quan, có thể nhìn ra rất nhiều điểm tương tự."

[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ