Không chỉ ở tầng này, mỗi tầng trong cơ sở đều nằm đầy người chơi. Trên cánh tay của mỗi người đều có một sợi ánh sáng mỏng nối với thiết bị kỳ quái lớn ở trung tâm.
Thiết bị đầu não cấu thành từ đủ loại đạo cụ kỳ quái, bên ngoài còn phủ một lớp các mảnh kính lấy về từ hồ nhân bản trên đảo. Trong số đạo cụ kia, ngoài súng của Dung Ly, còn có hai vật phẩm cấp S 'Hộp lễ vật của Thần' và 'Ma nhẫn' tạo con rối của Kinh Thế.
Trên mỗi đạo cụ đều có một tầng ánh sáng nối liền, đan lẫn vào nhau như một hệ thống.
[ Kỹ năng 'Thiên sứ mắt đen' của người chơi Kinh Thế: Có thể kết nối, bẻ cong, chia cắt mọi kỹ năng và vật phẩm. ]
Đúng vậy, kế hoạch chiến tranh toàn diện chỉ là tầng đầu tiên trong kế hoạch của Kinh Thế.
Ẩn giấu bên dưới nó chính là bí mật bắt lấy lỗ hổng để đảm bảo quân số tuyệt đối không hao hụt dựa trên kỹ năng độc nhất vô nhị của hắn.
Sử dụng cơ sở nghiên cứu làm chỗ tránh nạn. Lại vận dụng kỹ năng cá nhân của bản thân bẻ cong và cải tạo toàn bộ kỹ năng và đạo cụ cần thiết. Ví dụ như hộp không gian giúp mở rộng sức chứa gần mười nghìn người, gen nhân bản và mảnh kính, ma nhẫn tạo con rối, kỹ năng hồi quy tức thời và súng Vận mệnh của sếp Dung,...
Tất cả tạo thành một bộ máy chế tạo vỏ rỗng rành mạch hoàn hảo. Liên tục sản sinh ra thể xác y hệt có thể dùng ý thức bản gốc để điều khiển.
Dùng ngôn ngữ trò chơi giải thích rõ ràng, chính là toàn bộ chiến trường đã bị Kinh Thế mô phỏng thiết kế thành một sân chơi.
Đặc biệt mỗi người chơi, đều có thể sống lại không giới hạn.
Bản thể gốc của họ đều ở trong cơ sở nghiên cứu. Cứ việc trên chiến trường nhìn thì thấy nhiều người, nhưng thực chất đều là con rối mang ý thức.
Vì vậy mà không ai sợ chết, dù sao hẹo một lần thì đổi một thân thể mới. Trạng thái tương đương với bất tử bất diệt.
Dĩ nhiên việc kết nối này cũng điên cuồng hao phí lực tinh thần của Kinh Thế, khiến hắn hữu khí vô lực, chỉ có thể ra trận lúc gần cuối. Đồng thời cũng hạn chế không gian, phải đảm bảo chết trong khu vực xác định mới có thể hồi sinh. Chưa kể còn phải để lại Dung Ly và một số phân thân khác ở lại thao tác sản xuất con rối và đảm bảo an toàn cho mánh khóe.
Kinh Thế biết chính mình cần được đến cái gì, cũng biết muốn được đến đồng thời phải có trả giá ngang bằng.
[ Giao thân xác cho phân thân. Các ngươi không nghĩ đến nếu ta có thể ngoài ý muốn xâm nhập điều khiển chúng lần nữa, toàn bộ sẽ bị diệt sao? ]
[ Có một số việc có thể lợi dụng, cũng có một số việc không thể quá lợi dụng. ]
Nghe được lõi sinh mệnh âm dương quái khí, Linh Uyên chỉ cười khẩy: "Đã chơi thì phải có đánh cược."
: "Kết quả thì chúng ta vẫn thắng đó thôi."
: "Có thể lúc mới sinh ra, bọn họ có thể bị ngài điều khiển." Kinh Thế phi thường bình tĩnh: "Nhưng một cá thể đã có suy nghĩ của riêng mình sẽ hoàn toàn khác. Đó là lý do vì sao ngài không thể điều khiển con người tự diệt sạch mà phải tạo ra giống loài khác đi đàn áp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
HumorMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...