[ Phó bản cấp C: Đêm của Ma Sói.
Số lượng dân làng: 50/50
Số lượng người chơi có chức năng: 10/50
Nhiệm vụ chính tuyến: Sống sót vượt qua mười hai ngày hoặc chỉ ra danh tính tất cả ma sói. ]
Tất cả năm mươi người chơi xuất hiện trên một con đường lớn nối liền với cổng vào một lâu đài khổng lồ. Nó rất lớn, với nhiều tháp nhọn san sát đâm thẳng lên trời như những mũi lao. Tường đá trắng rủ đầy dây leo xanh mơn mởn.
Một kiến trúc vĩ đại đẹp như tranh vẽ, bạt ngàn rộng rãi. So với hình nền phó bản trước lúc vào còn đồ sộ hơn trong tưởng tượng.
Kinh Thế bị Dung Ly và Ôn Mặc cố ý giữ hai bên tay xách tới trước cánh cổng gỗ sừng sững.
Thời điểm họ vừa đến, cửa lớn cũng kẹt một tiếng mở sang hai bên. Một mùi ẩm mốc làm người ta khó chịu ập vào mặt.
Xuất hiện nghênh đón là một lão quản gia mặc âu phục đen nhánh phẳng phiu. Mái tóc bạc vuốt ngược ra sau cùng bộ ria mép kiểu cách.
Cách vị quản gia ấy bước đi thật sự rất tao nhã và lịch sự. Khi ông nhìn thấy người chơi tụ tập trước cửa, đáy mắt dường như sáng lên rất nhiều. Nụ cười trên mặt quản gia mở ra, rồi ngày càng mở rộng hơn, kéo dài đến hai bên tai để lộ hốc đen tối om trong miệng. Là một nụ cười mà con người không thể làm được.
: "Chào mừng các vị khách quý đến với lâu đài Ma Sói."
Dứt lời, khoảng hơn mười nữ hầu váy dài đen mặc tạp dề trắng từ đâu xuất hiện, đứng thành hàng ngay ngắn phía sau quản gia. Gương mặt bọn họ giống hệt nhau, đều treo lên nụ cười rộng cứng ngắc. Theo cái vỗ tay hiệu lệnh của ông chia ra đi đến trước mặt các vị khách.
: "Xin hãy chia ra năm người một nhóm. Các nữ hầu sẽ đưa mọi người về phòng tương ứng. Sau khi sắp xếp xong xuôi hay tập trung lại tại sảnh chính."
Quản gia nói hết câu liền phất tay. Các nữ hầu nghe lệnh lập tức tách các người chơi ra rồi ngẫu nhiên chọn năm người thành một nhóm, ra hiệu cho họ đi theo.
Nhóm của Kinh Thế gồm Dung Ly, Ôn Mặc và thiếu niên An Hòa mặt mày lạnh tanh kia.
Người còn lại, thật trùng hợp làm sao lại là Linh Uyên.
Kinh Thế: "..."
Có NPC đi trước theo dõi, hắn cũng không dám làm gì quá trớn. Chỉ có thể bất mãn dương khuôn mặt nhỏ hướng tên kia nhe răng trợn mắt. Linh Uyên cũng không vừa, bất động thanh sắc giơ ngón giữa đáp lại.
Dung Ly và Ôn Mặc đau đầu ôm trán, giữ chặt tay Kinh Thế hơn. Chỉ có An Hòa là vẫn luôn duy trì yên lặng, ôm chặt kiếm trong tay không nhanh không chậm theo sát phía sau mọi người.
Tường đá hai bên treo một loạt những ngọn đuốc chưa thắp. Mặt đất trải thảm đỏ rất êm, giẫm lên không phát ra tiếng động. Nữ hầu đưa năm người xuyên qua vườn hoa, lại đi một vòng hành lang rộng lớn, mất khoảng hơn mười phút mới đến nơi.
Cửa phòng làm bằng gỗ sử dụng tay nắm sắt, bên trong có chốt khoá. Phòng năm người diện tích tương đối rộng rãi, một bàn trà và ghế đệm ở giữa phân ra riêng biệt ba giường ngủ ở ba hướng. Còn có nhà vệ sinh riêng, bàn gương trang điểm và hai cửa sổ kính treo rèm nhung xám nhìn ra khu vườn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
HumorMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...