Chương 59: Our world (6)

302 51 9
                                    

: "Mạch vẫn đập. Là bộ phận sống."

Mọi người vây quanh khối lập phương trong suốt, quan sát thảo luận một phen.

: "Vết cắt dính liền với mặt phẳng." Ánh mắt của Dung Ly đanh lại: "Như thể bộ phận này thuộc về một cơ thể còn sống rồi đột nhiên bị phân tách và nhốt vào tức thời bởi một không gian độc lập."

Vin xác nhận chính mình không có nhìn lầm: "Loại chất liệu vải này... Rất giống vải áo bành tô của Caesar lần cuối tôi gặp hắn."

Kinh Thế từ phía sau Dung Ly thò đầu qua hỏi y: "Có khả năng nào là hắn gặp nguy hiểm nên tự dùng kỹ năng phân tách bản thân thành từng miếng chạy trốn không?"

: "Tôi không nghĩ vậy."

: "Bậc thầy giao dịch là một tên gian thương chính hiệu. Kỹ năng của gã cũng liên quan đến giao dịch. Vì vậy không gian này hẳn tương tự như phòng giam chúng ta đang đứng, có lẽ là một loại đặc trưng của tầng bốn."

Thanh âm của Vin mát lạnh sạch sẽ: "Suy đoán hợp lý nhất là tên đó vì vi phạm quy tắc nào đó nên bị trừng phạt. Mắc kẹt trong hình dạng này."

: "Hai mươi phòng giam, hai mươi bộ phận. Phải chăng chúng ta cần đi gom đủ từng cái rồi lắp ghép lại mới giải phóng được cho hắn?" Trì Ảnh hạ thấp giọng hỏi.

Dung Ly tựa hồ đã rơi vào suy ngẫm: "Không thể đi dò xét từng phòng kiểu đấy được. Đạo cụ có nhiều đến đâu thì dùng mãi cũng cạn."

: "Hơn nữa cũng không có nhiều thời gian. Giám sát viên tầng bốn có thể đến bất cứ lúc nào." [ Thẩm phán ] chà xát mặt, bổ sung ý kiến.

Vin nhăn mày, ý thức được sự tình cũng không đơn giản.

Hành động kế tiếp nên suy xét cẩn thận, nếu không sẽ tạo ra ảnh hưởng rất lớn đến cả nhóm.

: "Anh Kinh có nghĩ được kế hoạch nào không ạ?"

Kinh Thế bị điểm danh liền giật mình rụt đầu trở về, sau đó lại thò ra tới.

Hắn nhình [ Giả thiên sứ ], trong mắt loé lên vẻ cảnh giác

: "Tự nhiên hỏi tôi làm gì?" Tôi còn đang phải tính kế đi gõ đầu người ta đây.

'Thiếu nữ' ngượng ngùng mà hướng hắn cười, sau lưng phảng phất có đóa hoa nở rộ.

: "Trực giác ấy mà. Em cảm nhận được anh sẽ có cách nào đó."

Người anh em, kể cả cậu có nịnh...

: "Đúng rồi." Kinh Thế đột nhiên 'a' một tiếng như nghĩ ra gì đó.

Ánh mắt của đội ngũ mang theo chờ mong đổ dồn về phía hắn.

Mọi người: Miêu miêu thăm dò.jpg

: "Tôi đi hỏi Thần linh đây."

: "???"

Thời gian xung quanh giống như bị đông cứng.

[ Kích hoạt đạo cụ: Thiệp mời từ thần linh ( Cấp L ) ]

[ Chào mừng đến không gian họp mặt của thần linh. Với đạo cụ này, bạn được phép xin một lời tiên tri hoặc một lời khuyên thông thái đến từ họ cho một vấn đề duy nhất. ]

[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ