Có thông báo của hệ thống, không quá khó để đoán thân phận của hai 'người' nọ.
Nữ Thần Mặt Trăng và Thần Mặt Trời.
Quả cầu trắng tức khắc dâng lên chút kích động nho nhỏ, vọt ra khỏi túi áo Kinh Thế. Lơ lửng giữa không trung như muốn xông qua. Lại bị Kinh Thế bắt lại nhét về.
: "Mi ở yên đấy."
Tinh thần đoàn đội không quán triệt gì cả.
Người đàn ông che ô và thiếu nữ đồng thời liếc qua. Tầm nhìn chuyên chú còn mang theo chút tính xâm lược, mỗi tấc rà quét vẻ mặt ba người. Cảm giác tồn tại lại mãnh liệt đến mức khiến da đầu tê dại.
Mephisto nép vào bên cạnh Kinh Thế, chu cái miệng nhỏ: "Thế kế hoạch là gì? Ta và tên điên kia đánh họ, sau đó ngươi xách bọn ta chạy?"
Kinh Thế: "Không có vụ tôi khiêng hai người đi đấm họ đâu. Dù công nhận nghe vui thật."
: "Có dã tâm đấy, nhưng mấy đứa mang sai năng lượng vào đây rồi." Người đàn ông che ô đứng dậy, tâm tình phức tạp nói.
Kinh Thế và Mephisto nháy mắt trở nên đứng đắn. Bọn họ theo bản năng lùi về sau, giữ khoảng cách với đối phương.
Không cảm nhận được ác ý. Ba người vốn đang căng chặt thân thể dần dần thả lỏng lại.
: "Chúng ta đều biết mục đích của các vị. Trước đây cũng có rất nhiều người đến với lý do tượng tự." Nữ Thần Mặt Trăng uyển chuyển mà nói, ngữ điệu không mặn không nhạt: "Nhưng mọi người nên thất vọng đi thôi, nhiệm vụ đó vĩnh viễn cũng không thể hoàn thành đâu."
Kinh Thế: "..." Nghe xem các người đang nói cái gì kìa.
: "Muốn thoát khỏi đây thì phải thấy được chân thân thật sự của Thần." Nữ thần Mặt trăng nâng tay, phong thái thanh lịch: "Vấn đề là... Phải nhận được sự cho phép của Ngài."
Mephisto hít sâu một hơi: "Nhưng rõ ràng...?"
: "Mấy đứa có thể thấy bọn ta, trò chuyện trực diện với bọn ta..." Thần Mặt Trời đưa tay xoa trán nói: "Đơn giản vì bọn ta là Thần, nhưng lại không phải Thần chân chính."
Ly Vân: "Có thể giải thích theo kiểu thuộc phạm trù giao lưu của nhân loại được không."
Chú ý tới thần sắc bất mãn ở đáy mắt ba người, Nữ thần Mặt Trăng ánh mắt nửa cưng chiều nửa bất đắc dĩ lắc đầu. Vẫn là giảng giải mạch lạc rõ ràng một phen.
: "Chúng ta chỉ được coi như một phần hóa thân của thần linh."
: "Một trong số hàng trăm triệu hóa thân may mắn có suy nghĩ cho riêng mình. Nếu được gọi là Thần thì cũng hơi quá. Thế giới này từ đầu đến cuối chỉ có duy nhất một Đấng sáng thế mà thôi."
: "Và Thần không muốn cho bất kỳ kẻ nào rời đi." Thần Mặt Trời dừng một lát, hơi quay đầu đổi tay cầm ô: "Từ trước đến nay, chưa từng có ngoại lệ."
Kinh Thế: "Có thể bọn tôi chính là ngoại lệ."
Thần Mặt Trời: "Điều gì cho cậu tự tin như thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
HumorMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...