Tới khi bầu trời ngả màu, Kinh Thế vẫn không có người muốn thuê. Chỉ còn cách cắp biển đi theo Ôn Mặc và Dung Ly tới nơi chọn phó bản xem giết thời gian.
Nơi chọn phó bản là một sảnh lớn với mặt gương khổng lồ ở trung tâm. Bao quanh là tầng tầng lớp lớp giá xếp chồng lên nhau, cấu trúc tương tự thư viện. Trên giá đặt vô số màn hình với hình nền đặc sắc cùng tên phó bản, cấp bậc tương ứng. Muốn vào phó bản nào, chỉ cần lựa chọn màn hình mình muốn. Sau khi người tham gia đạt đủ số lượng sẽ được dịch chuyển đến trước gương. Bắt đầu tiến vào trong phó bản.
Ở đây có kha khá người chơi đang lựa chọn phó bản. Phần lớn tập trung ở khu cấp C,D.
Kinh Thế chẳng buồn quan tâm cấp bậc. Hắn chắp hai tay sau lưng lượng vòng quanh mấy màn hình có khung cảnh nhà đẹp.
Dung Ly nhìn qua, nghi hoặc: "Cậu đang làm gì thế?"
Kinh Thế: "Tìm chỗ ở."
: "Anh Kinh đừng vậy. Nếu cần anh có thể lấy điểm từ em mà." Ôn Mặc nở một nụ cười có hơi e dè.
Nhưng người nọ chỉ lắc đầu, lại tiếp tục lựa phó bản như lựa rau ngoài chợ.
Mới bước chân vào thế giới kinh dị, thường người ta sẽ nghỉ ngơi, thuận tiện quan sát sắp xếp tình huống. Cả thế giới Vực Thẳm chỉ có Kinh Thế vừa ra phó bản đã bắt đầu lựa cái tiếp theo chỉ để có chỗ ngủ.
À, không phải chỉ có hắn. Vẫn còn hai người nào đó một mực theo sau, cọ tới cọ lui không chịu đi.
Đáp lại ánh mắt nghi ngờ của Kinh Thế, Dung Ly cực kỳ thản nhiên
: "Tôi là sếp, phải có trách nhiệm theo dõi sát sao công tác của nhân viên dưới trướng mình. Hơn nữa hợp đồng của cậu lúc vào làm thư ký cho tôi còn hai năm nữa mới hết hạn."
Ôn Mặc cũng đúng tình hợp lý nói: "Nếu không có anh Kinh, phó bản vừa rồi em đã chết trong miệng quái vật. Ơn cứu mạng không có gì trả, chỉ có thể lấy thân báo đáp."
Kinh Thế: "..."
Chính ra năng lực quan sát tinh tể tỉ mỉ và khả năng phân tích của Dung Ly rất có tiềm năng. Cả tốc độ ghi nhớ lẫn tinh thần dũng cảm của Ôn Mặc cũng là một vật quý. Đều là sự hỗ trợ rất lớn trong phó bản. Kinh Thế có ngu mới không mang theo hai người họ đi cùng.
Vậy là công cuộc tìm chỗ ở đã có thêm hai người tham gia.
Nhăm nhe qua lại mấy phó bản nhìn đẹp đẹp hồi lâu, Kinh Thế rốt cuộc tìm được một cái cực kỳ hợp mắt.
Là một phó bản có bối cảnh lâu đài kiểu trung cổ xa hoa lộng lẫy. Sức chứa 50 người, hiện tại vẫn còn trống gần mười vị trí. Cấp C, không quá cao cũng không quá thấp, tương đối phù hợp với đám người mới bọn họ.
Dung Ly nhìn nội thất cầu kỳ hợp mắt, không chút do dự cùng Kinh Thế lựa chọn tham gia. Ôn Mặc cũng theo sát nhấn đồng ý trên màn hình.
Thời gian trôi qua không lâu lắm, cả ba người lập tức được dịch chuyển đến trước mặt gương lấp lánh muôn màu.
Nhìn thoáng qua thì thấy được ở đây đã đứng sẵn khá nhiều người. Còn có một vài bóng dáng xuất hiện sau họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
MizahMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...