Cửa lớn mở ra, để lộ trần nhà màu đen được trang trí bởi bầu trời sao lấp lánh rực rỡ, chiếu sáng rõ mồn một mọi thứ xung quanh.
Nội thất phủ kín các họa tiết thần bí. Thanh âm đổ vỡ, phá phách vang lên khắp nơi.
Đám Kinh Thế vừa tiến vào đã thấy Linh Uyên mặc áo choàng đen, tóc dài xõa tung ẩn dưới cái mũ vành rộng chóp nhọn đứng ở trung tâm. Y liên tục đi đi lại lại, gân cổ gào lên với những người chơi đang ôm đồ chạy loạn xung quanh
: "Bảo lũ nhảm nhí đó đưa đám đồ phép bị nguyền rủa ra ngoài đi!"
: "Thằng mẹ nào đã ném cái vạc thuốc của tao đi rồi?"
: "Cậu tên là gì? Mà thôi, không quan tâm, cậu bị đuổi."
Cậu nhân viên bị đuổi nhịn không được cầm đống chai lọ trong tay ném về phía ông chủ của mình. Vừa ném vừa la lên đầy tức giận
: "Việc anh cần làm là chỉ ra lỗi sai chứ không phải tế luôn đám cấp dưới!!!"
: "Ai cho các cậu tấn công cấp trên?... Ấy, không cho đụng vào mũ của tôi! Ngừng tay, ngừng tay mauuu!"
: "..."
Micae chớp mắt, cho ra một câu bình phẩm: "Không đùa được với cái mồm của hắn đâu."
Kinh Thế, Dung Ly, Ôn Mặc: "..." Hơi quan ngại về vụ này...
Nhác thấy có khách tiến vào, sự hỗn loạn trong căn phòng lớn rốt cuộc ngơi nghỉ. Mấy người nhân viên vừa rồi còn đang la hét lập tức lấy lại sự chuyên nghiệp, ai về vị trí đấy làm công tác của mình. Linh Uyên cũng quay người nhìn qua. Tính xâm lược sắc bén trên người rút đi nhanh chóng, đổi lại bằng dòng nước trong lành.
Y tỏ ra rất có phong thái ông chủ, từ tốn đi tới kéo tấm rèm che kín cửa sổ khiến ánh nắng mặt trời chiếu vào. Sau đó rất nhàn nhã thảnh thơi nhìn qua bốn người bọn họ
: "Xem chúng ta có gì ở đây, ồ, là người quen cũ."
: "Bia, rượu vang, hay một chút nước giải khát đơn giản... Các vị khách quý của tôi cần gì nào?"
: "Cho một ly 'Hoàng hôn'." Trước sự ngạc nhiên của ba người KInh Thế, Micae đáp lại bằng một lời đề nghị vô cùng thú vị.
: "Hiểu rồi." Linh Uyên thản nhiên ngả người ra ghế, khuôn mặt toát lên vẻ suy ngẫm nhìn lướt qua bốn người họ: "Noah."
Cậu nhân viên cầm chai ném Linh Uyên vừa nãy đã đi đến, rất chuyên nghiệp mà cầm sổ sách ghi chép thông tin. Ngón tay chuyển động tính toán bấm vài cái xong mới ngẩng đầu, vô thanh lẩm bẩm: "Thưa quý khách, giá cả cần thanh toán là..."
: "Bốn chai rượu Whiskey."
: "Hai chai."
: "Số ba, không thể tiếp tục mặc cả." Khí thế của cậu nhân viên kia rất vững, hoàn toàn không e sợ trước một người chơi từng thuộc loại cao cấp như Micae.
Ánh mắt đối diện nhau, toàn bộ quá trình ước chừng giằng co mười mấy giây. Micae rốt cuộc gật đầu: "Thành giao."
Noah nở nụ cười thương nghiệp cúi đầu đóng dấu. Kinh Thế vẻ mặt tràn ngập nghi hoặc tiến lên, muốn hỏi lại về đoạn đối thoại khó hiểu vừa rồi. Linh Uyên đang ngồi thấy thế cũng đoán được hắn tò mò cái gì, liền nhanh miệng giải thích luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
HumorMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...