Chương 8: Cô nhi viện Tinh Quang (8)

1.6K 242 6
                                    

Tiếng bước chân vững vàng truyền đến từ bóng tối. Bốn người thành công lên đến tầng trên cùng.

Giằng co suốt mấy giờ, thể lực của mọi người cũng nhanh chóng đi xuống. 

Bốn phía hỗn loạn một mảnh. Kinh Thế đi đầu cố hết sức dọn sạch chướng ngại vật. Những người khác cũng không ngừng nửa giây để thở,nhưng tốc độ vẫn cứ ngày một giảm đi.

Vô luận suy xét từ phương diện nào, cứ tiếp tục chống đỡ như vậy, bọn họ hoặc sẽ bị quái vật chơi chết, hoặc sẽ kiệt sức mà chết.

Nét mặt Kinh Thế trầm xuống. Bất giác, tiếng gầm thét đuổi theo cách họ ngày càng gần.

Ôn Mặc thở hổn hển, đầu gối không khỏi run lên dưới áp lực mãnh liệt. Trên trán Dung Ly đổ mồ hôi lạnh, tình trạng của người chơi nam còn lại cũng không mấy khả quan.

May mắn vẫn kịp đến chỗ cửa sắt gãy gập chặn ngang đường ra hành lang.

Ôn Mặc vui mừng chạy tới nắm lấy tay nắm muốn kéo ra. Dung Ly và người chơi nam cũng đi lên hỗ trợ. 

Ngay lúc này, bước chân Kinh Thế thoáng chậm lại, đáy mắt xẹt qua một tia nghi ngờ.

Từ vài phút trước, tiếng bước chân sau lưng đã ngừng. Với tốc độ của con quỷ kia, rõ ràng là nên bắt kịp từ sớm.

Có gì đó không đúng.

Kinh Thế quay đầu nhìn thoáng qua, ước chừng khoảng cách giữa nó và họ. Lông mày hắn thoáng nhướn, hô hấp bỗng ngừng lại.

Hắn cảm nhận được hơi nóng phả xuống từ trên đầu.

Trong một khoảnh khắc, Kinh Thế gần như dùng hết sức lực lao tới chỗ ba người trước mặt.

Ngay lập tức, thứ bên trên cũng dị động theo.

Trong không khí đột ngột lóe lên ánh sáng lạnh như băng, tia lửa bay lên mù mịt bắn vào vách tường và cửa sắt.

Kinh Thế chỉ kịp dùng tay đẩy hai người tránh sang một bên, chính mình thì vững vàng chắn trước mặt Dung Ly. Cơ bắp cả người hắn phồng lên bởi vì dùng sức, cơn đau từ đầu lan ra khắp toàn thân.

Đầu óc Kinh Thế quay cuồng choáng váng, đồng tử từng chút tan rã. Máu đỏ chảy xuống trên trán, sau lưng phát ra tiếng xèo xèo cùng mùi thịt cháy khét. Nửa người hắn khẽ nghiêng về phía trước, suýt nữa đứng không vững lại được Dung Ly giữ lấy.

: "Thư ký Kinh, thư ký Kinh." Dung Ly khẽ nhíu mày, gằn giọng: "Cậu còn ổn không?"

Toàn bộ phần lưng áo của Kinh Thế đều bị đốt trụi, thậm chí còn lem vào một phần da thịt. Đầu bị va chạm chấn động, nhưng không đến mức quá nghiêm trọng. Hắn cắn răng, gian nan đứng thẳng lại

: "Vẫn ổn. Chỉ sượt qua thôi, không sao."

Ôn Mặc và người chơi nam bị đẩy qua một bên khẩn trương chạy tới. Nào ngờ cảnh tượng trước mắt lại làm cho họ ngơ ngẩn cả người.

Vẫn là con quái vật họ nhìn thấy khi trước, nhưng phần đầu đã bị thay thế bọc lên một lớp da mặt người bị chém thành hai nửa. Phần da bị kéo căng đến dị dạng mắc vào đầu lâu trên thân, nhưng gương mặt vẫn có thể nhận ra được.

[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ