Chương 63: Xã hội hoàn hảo

328 51 11
                                    

Kinh Thế ôm một cục trắng nhỏ đứng giữa tầng tầng mây ngàn.

Một tay lướt bảng trạng thái, tay còn lại chậm rì rì xoa bóp bụng nhỏ của bạch long. Rồng con hưng phấn vẫy đuôi kêu ngao ngao, lăn lộn qua lại trong lòng Kinh Thế.

Phút cuối Boss tự dưng hâm hâm dở dở kỳ quái. Thông quan kiểu này chắc sẽ không bị trừ điểm đâu nhỉ?

Thư ký Kinh tương đối lo lắng về tài chính của bản thân.

[ Người chơi: Kinh Thế

Cấp bậc: Trung bình ( Nỗ lực nào, nỗ lực nào! ) ]

[ Đạo cụ: Thiệp mời từ thần linh ( Cấp L ), Chổi lông gà vạn năng ( Cấp B+ ), Vỏ trứng rồng ( Cấp A )

Chú thích: Vỏ trứng rồng ( Thần của Rồng? ): Rồng nhỏ của bạn đã đạt đủ điều kiện ấp nở và ra đời. Vỏ trứng nghiền nhuyễn chính là thức ăn bổ dưỡng thích hợp nhất cho lứa tuổi sơ sinh. ]

[ Long Chủng ( Cấp Thần thoại hiếm phương Tây ), đặc tính: Duy nhất ]

[ Danh hiệu: 'Tìm đường sống trong chỗ chết', 'Con cá cũng là con người mà, cá cũng có nhân quyền', 'Cứu tinh của Thần'

Chức năng của danh hiệu: Độ thiện cảm của NPC thuộc tính liên quan đến nhân ngư, rồng và thần thánh tăng lên, thiện cảm của NPC thuộc tính dã thú hạ xuống gấp đôi. ]

[ Kết toán phó bản:

Phó bản: Our world

Cấp độ: S+ ( Đã dị hoá )

Số lượng người chơi: 10/10

Nhiệm vụ chính tuyến: Người dọn dẹp - Hoàn thành (Đánh giá: S+ ) ( Thưởng 400.000 điểm )

Nhiệm vụ phụ tuyến cá nhân: (3) Hoàn thành ( Điểm tổng 500.000 x 3 ) 

Điểm thưởng được donate: 450.000 ]

[ Video phát sóng trực tiếp của bạn đã được lưu trữ trong kho hệ thống. Có thể cài đặt chế độ xem tính phí sau khi cấp bậc của bạn tăng lên ]

[ Chúc mừng phòng phát sóng trực tiếp của người chơi Kinh Thế lọt vào xếp hạng đề cử top 30: Vị trí 23 ( Thưởng 600.000 điểm ) ]

[ Tổng điểm tích luỹ: 5.150.000 ]

Thống kê thành tích vô cùng khả quan, cũng không bị trừ điểm nào.

Dòng độ thiện cảm của NPC thuộc tính dã thú bị hạ xuống gấp đôi bị bôi đỏ. Có lẽ do hành động gõ đầu sinh vật thần thoại cuối phó bản. Ngược lại, phần thiện cảm có thêm một chủng loại nữa, thu hoạch coi như không tệ.

Bạch long không được xếp vào mục nào trong đạo cụ hoặc danh hiệu, nhưng lại có thể đưa vào trong ba lô hệ thống riêng biệt chuyên dùng chứa vật sống. Vỏ trứng cấp A cũng tạm thời giải quyết được vấn đề thực phẩm cho rồng sơ sinh.

Kinh Thế rồi lại xoa bóp móng vuốt của rồng nhỏ. Tự do xem xét thêm một lúc rồi mới chọn truyền tống về Vực Thẳm.

_

Màn đêm bị vén lên, lá đỏ mênh mang lướt qua các dãy kiến trúc độc đáo.

Trên đường phố còn có thể nhìn đến tốp năm tốp ba người đi đường. Bọn họ có người mặc đồ bình thường, có người khoác quân phục, lại có người bọc lên mình bộ giáp kỵ sĩ sáng bóng như gương.

[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ