: "Bốn phần cần tìm gồm xương cốt, bộ da, máu thịt và nội tạng. Mỗi giờ không tìm được thêm bộ phận nào sẽ ngẫu nhiên gia tăng nồng độ ô nhiễm, xuất hiện trên người chơi bất kỳ."
Bị ô nhiễm đến trình độ nhất định sẽ mang đến hậu quả gì, Kinh Thế không rõ. Nhưng nhất định sẽ phi thường nghiêm trọng.
Tươi cười trên mặt Kinh Thế càng thêm xán lạn: "Anh trai, còn về thi thể trong nhà bếp..."
: "Em trai ngoan, ta chỉ có thể tiết lộ cho ngươi từng đấy thông tin." Đến đây, Von mỉm cười "Không cần hỏi thêm gì khác, bởi vì ta sẽ không trả lời ngươi."
: "Gọi anh trai cũng không được."
: "Nhưng thích gọi thì cứ tiếp tục gọi, ta không phiền đâu ~"
Von tươi cười ấm áp bao dung, dò hỏi: "Còn có vấn đề sao, em trai nhỏ?"
: "Không có. Cảm ơn anh trai ~"
Kinh Thế chân thành đối Nam tước chớp chớp mắt. Quay đầu liền phấn chấn chạy vào trong biệt thự tìm những người khác chia sẻ thông tin.
Thấy hắn bước vào, mọi người ai nấy đều câu nệ, người này so với người kia lại càng yên tĩnh. Như một thói quen, Dung Ly đầy mặt viết chết lặng. Điền Dũng vốn dĩ tự hào bản thân thuộc dạng gặp chuyện không hoảng, lại cũng nhịn không được ở trong lòng cùng các đồng sự hò hét:
Má ơi! Thật sự lấy được thông tin kìa!
Thư ký Kinh đỉnh quá đi! Công đức vô lượng!!!
Tam quan của quản gia và hầu gái trưởng đều đang trong giai đoạn bị đập nát xây lại, không kịp phản ứng biểu cảm hò hét muốn nói lại thôi của Điền Dũng.
Quay lại nhiệm vụ chính tuyến. Chỉ cảm thấy vấn đề này nhìn như đơn giản, kỳ thật không đơn giản. Quá trình tràn ngập trời xui đất khiến, cần cẩn trọng. Nhưng với quy tắc một giờ tăng ô nhiễm, cộng thêm tiếp xúc với thi thể thỏ cũng bị ảnh hưởng không nhẹ, bọn họ buộc phải làm nhiệm vụ càng nhanh càng tốt.
Đặc biệt phải chú ý phân phối, thay phiên hành động, tránh cho một người chịu quá nhiều lần ô nhiễm dẫn đến tinh thần thác loạn.
: "Tăng tốc nào!" Kinh Thế vỗ tay thục giục: "Chạy nhanh đi tìm thôi, đừng ép tôi quỳ xuống cầu xin mọi người!"
Được tuyển chọn vào phòng chuyên án quỷ dị đặc thù, mỗi cái đều là nhân tinh trong nhân tinh. Kết hợp với kinh nghiệm của Dung Ly và Kinh Thế làm ra phán đoán, quá trình tiếp theo diễn ra thực thuận lợi. Bảy người rất nhanh đã gom góp được gần hết xương thỏ từ khắp mọi nơi trong biệt thự.
Tốn hơn ba giờ đồng hồ, sau gáy quản gia xuất hiện một vết nứt, số lượng mắt trên tay Kinh Thế từ một tăng thành hai. Chiều cao của cựu chủ tịch Dung Thành giảm bớt một đoạn nhỏ, trên cổ Điền Dũng cũng lồi lên một khối thịt đỏ hỏn mấp máy.
Vặn vẹo, sa đọa.
Nhìn lâu một chút sẽ khiến tinh thần ô nhiễm mà biến thành quái vật.
Các bộ phận khác như máu thịt, da và nội tạng không có tung tích. Mọi người tập trung trong phòng khách thảo luận, nói ra những nơi hiềm nghi có thể giấu đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
ComédieMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...