Chương 60: Our world (7)

344 54 29
                                    

Diễn biến của cậu chuyện này thật kỳ quặc.

Trong lều vải lớn chỉ có thể nhìn thấy một chút ánh sáng lờ mờ của đèn treo trên cao. Trung tâm đặt một lồng sắt lớn với nhiều lớp khoá, xung quanh lều là hơn mười cảnh ngục tay lăm lăm vũ khí.

Tám người yên lặng ngồi san sát nhau trong lồng sắt.

Ba người [ Thẩm phán ] còn chưa kịp lấy lại tinh thần từ khiếp sợ, dùng ánh mắt giao lưu thể hiện nghi hoặc cùng khó hiểu.

Tóc đỏ tựa hồ có điểm hoang mang, không nhịn nổi tò mò khều người bên cạnh

: "Sao cậu lại gõ đầu tên đó?"

Kinh Thế ngẩng đầu bốn lăm độ, vô tội ngắm song sắt: "Không cẩn thận."

Ha hả.

Nhớ lại biểu cảm của giám sát viên khi ấy, giống như hận không thể giây tiếp theo liền giết người vậy. Nếu không phải có hai phó giám sát ngăn lại, có khi tên nào đó đã sớm bị rút gân lột da, treo lên đánh gãy tứ chi rồi.

Kinh Thế đáng thương vô cùng: "Dù sao cũng chơi trên đầu trên cổ người ta rồi. Nghĩ nhiều vô dụng. Chúng ta phải hướng về tương lai!"

Trì Ảnh: "Cậu thuộc hệ điều hành con cua à, sao ngang thế?"

Caesar tươi cười biến thái, thần kinh quơ chân múa tay: "Cá nhân tôi cho rằng đó là một hành động đầy bứt phá, rất có cá tính nghệ thuật."

Vin ở bên cạnh nói mát: "Đúng rồi, đã bị bắt quả tang lại còn hành hung người thi hành công vụ. Giống như kiểu muốn báo với bọn họ 'Hei, tôi đang muốn chọc tức mấy người đấy!'."

Dung Ly gật đầu một cái, phản ứng bình thường.

Như một lẽ hiển nhiên, sếp Dung của chúng ta đã quá quen với mấy tình tiết không đoán trước kiểu này.

Dù sao cũng đang rảnh rỗi. Thừa cơ hội này, bảy người ngồi nghe manh mối mà Caesar cung cấp.

Người đối diện ưỡn ngực thẳng lưng, không nhanh không chậm bắt đầu kể ra

: "Tổng hợp dựa trên các manh mối có được từ lúc tôi vào phó bản đến giờ. Tính thêm cả những thông tin mọi người cung cấp, chúng ta tạm thời thấy được bối cảnh phó bản bắt nguồn sự kiện xảy ra vào hai mươi năm trước."

Hắn cầm lấy những mẩu báo Kinh Thế đưa cho, sắp xếp lại theo thứ tự.

: "Thời điểm đó, chính phủ của thế giới này đã phát hiện ra một thứ vũ khí vô cùng mạnh mẽ. Dựa vào nguồn năng lượng kỳ diệu của vũ khí kia mà đi lên."

: "Và nhà tù này, được xây nên chỉ nhằm mục đích bảo vệ và khai thác tài nguyên sản sinh từ vật kỳ diệu này." Caesar diễn thuyết say sưa. Lớp trang điểm trên mặt cũng biến đổi theo biểu cảm, dẫn tới hắn nhìn qua thập phần quỷ dị.

: "Như mọi người đã thấy, càng xuống sâu, tác dụng của thứ kia càng lộ rõ. Không gian dị dạng xen kẽ ở hành lang ẩn tầng bốn cũng là một trong những tác nhân gây ra bởi nó."

Đến đây, hắn từ không trung rút ra một tấm đá mỏng đặt xuống bên cạnh những mẩu báo. Phiến đá điêu khắc những ký tự vặn vẹo, nhan sắc hỗn loạn liền người xem đau đầu

[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ