Kinh Thế tung tăng nhảy nhót ăn không ngồi rồi chưa đến ba ngày, Linh Uyên lần nữa đưa đến cửa.
Đính kèm với y là một bức thư mời tới sảnh đường họp mặt của cấp cao.
Linh Uyên tóc búi cao, vừa tới liền vươn tay bắt lấy Sky đang bay vòng vòng phía trên đỉnh đầu Kinh Thế. Từ trong ngực lấy ra hộp bánh quy nhét cho nhãi con.
: "Cậu bạn nhỏ, papa làm món ngon cho con này."
Bạch long rạng rỡ dùng móng vuốt ôm lấy hộp bánh, thích thú lăn lộn trên không tìm cách xé mở lớp vỏ ngoài. Lợi dụng thời cơ, Linh Uyên tranh thủ chiếm chỗ xáp đến bên cạnh Kinh Thế. Lén la lén lút nhét một hộp màu sắc tương tự nhưng to hơn vào túi áo trong của hắn.
Kinh Thế đang xem xét thư mời trong tay. Trải qua tư vấn của Micae, hắn cũng có vài phần hiểu biết.
Top 10 cứ ba tháng sẽ tổ chức họp mặt định kỳ một lần. Chủ yếu là để giải quyết sự vụ, bàn bạc giao dịch hoặc trao đổi thông tin giữa các phe phái.
Mỗi lần đều sẽ có một người làm chủ trì tổ chức, theo thứ tự tuần hoàn liên tục. Trong tình huống bình thường, ngoài những người trong top 10 và đại diện công hội của họ ra thì người chơi bình thường không được phép tham gia. Nhưng lần này đến lượt Linh Uyên làm chủ nhà, vậy nên Kinh Thế cũng được y đưa cho một phần.
Linh Uyên: "Buổi họp sẽ bắt đầu sau hai ngày nữa. Chủ yếu tập trung vào việc công bố tài liệu nghiên cứu mà Vin lấy về từ phó bản tù giam kia. Anh đoán là cưng sẽ có hứng thú."
: "Đúng là có hứng thú." Dù sao đối với mọi người chơi, thế giới Vực Thẳm và cơ chế của nó vẫn luôn là một bí ẩn khó có thể lý giải. Bàn cờ của các nhân vật lớn hẳn sẽ có rất nhiều thông tin giá trị để tìm tòi nghiên cứu.
: "Nhưng anh đưa thư mời cho tôi, những người còn lại không có ý kiến gì à?" Đôi mắt đen nhánh của thanh niên lướt qua địa chỉ ghi trên giấy.
Linh Uyên chẳng buồn để tâm: "Cưng đừng lo, lực lượng của bọn họ so với anh thì không có quyền lên tiếng. Cơ mà hôm ấy đám người đó sẽ lại ăn mặc hoa hoè loè loẹt phô trương thanh thế. Nên là..."
Vành tai y có chút đỏ lên, vẻ mặt nóng lòng muốn thử lấy ra một sấp giấy.
Liếc nhìn qua, đều là bản thảo thiết kế đồ đôi. Mỗi đường nét tinh xảo đều tràn ngập ma lực kỳ dị, tinh mỹ tuyệt luân.
Tất nhiên, màu sắc siêu cấp chói mắt.
: "Anh đã để Cảnh Duy đi tìm loại vải tốt nhất và đá quý lộng lẫy nhất toàn Vực Thẳm này rồi. Đảm bảo chúng ta có thể lên sàn một cách xuất sắc nhất."
Tính toán còn không nhỏ.
Kinh Thế nghiêng đầu: "... Ờ thì, thiết kế không vấn đề. Nhưng tôi có thể chọn màu sắc không?"
Ồ ồ. Cục cưng chỉ muốn chọn lại màu sắc, tức là không phản đối vụ mặc đồ đôi.
Linh Uyên sung sướng nắm lấy tay hắn, mắt phượng cong lên ngọt ngào như chứa một hũ mật đường.
: "Được nha, được nha. Còn nữa, sau khi trở về, anh cũng phải đưa cưng đến chỗ anh một chuyến nữa. Cưng chưa có vũ khí cá nhân nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
HumorMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...