Chương 61: Our world (8)

301 42 4
                                    

Vật nhỏ vừa bổ nhào vào trong ngực Kinh Thế lập tức vui sướng cọ cọ.

Đó là một chú rồng với đôi đồng tử dựng đứng màu lam. Khắp người phủ đầy vảy bạc óng ánh tinh xảo. Đỉnh đầu nhô lên một cặp sừng trơn nhẵn bé xíu màu trắng ngà.

Phía sau còn có một đôi cánh nhỏ mở ra, vụng về đập phành phạch.

: "Ma!" Âm thanh non nớt toát ra sự ỷ lại.

Kinh Thế: "..." CPU quá tải...

Mọi người: "..." Từ từ, cái gì vừa xảy ra?! Địch nhân bị giải quyết rồi?

Đơn giản như vậy?!

Thư ký Kinh của bạn đã gia tăng một tệp đính kèm.jpg

Đội ngũ người chơi nháy mắt vây quanh Kinh Thế, chải vuốt lại tình huống trước mắt.

Kinh Thế bình ổn nhịp tim, nhìn xuống bé rồng đang ăn vạ trong ngực.

Mùi sữa dễ ngửi thoảng qua chóp mũi. Bên trong còn có một loại hương vị ấm áp thoải mái. Khiến hắn nhịn không được muốn vùi mặt vào rồng nhỏ hút một ngụm to.

Dung Ly đứng bên cạnh dùng ngón trỏ nhẹ nhàng chọc chọc: "Thư ký Kinh, thật không ngờ cậu toàn năng đến mức sinh con cũng làm được."

: "Có thể sinh à..." Caesar lơ đãng quan sát một lượt từ đầu đến chân Kinh Thế.

Nụ cười của vị thân sĩ không hề thay đổi, ngay cả độ cong của khóe miệng vẫn như thế. Chỉ là thoạt nhìn càng lúc càng kỳ quái.

Kinh Thế: "Tôi không phải, tôi không có, các người đừng có nói bừa."

: "Tôi trả thêm tiền thuê, cho tôi mượn cục cưng nhà cậu vài bữa đi." Vin hầm hè xoa tay, dã tính thiên nhiên bộc lộ ra ngoài: "Tôi còn chưa có mẫu gen của Rồng trong bộ sưu tập."

: "Tôi đọc trong sách thấy bảo Rồng là những sinh vật có thể sản sinh ma lực chỉ bằng cách hít thở." [ Giả thiên sứ ] tò mò ngó nghiêng không ngừng.

Trì Ảnh hào hứng không kém: "Phá vỏ trứng thôi đã chơi chết một Boss nhỏ rồi. Chắc nhóc con này phải mạnh hơn so với sinh vật thần thoại nhỉ? Nhỉ?"

: "Có thể lắm." Vẻ mặt [ Thẩm phán ] tràn ngập ngưỡng mộ: "Dù sao rồng cũng được xem là loài hung ác đỉnh cao nhất trong số các chủng huyễn tưởng mà."

[ Sát thủ ]: "Đúng rồi. Nghe nói mỗi loại đều sở hữu một thuộc tính riêng. Xích Long phun lửa, Thanh Long phun sấm chớp, Hắc Long phun a-xít,... Có loại còn tạo được cả sóng âm. Không biết Bạch long sẽ là hệ gì đây."

Kinh Thế: "Mọi người đừng có kỳ vọng kiểu đấy. Thể trạng thế này thì mức độ sát thương có thể cao bao nhiêu? Định để một nhóc con làm tiên phong cho mấy người trưởng thành các anh hả?"

Cục cưng mới nở còn nho nhỏ một nắm như vậy. Bị con khác bổ một vuốt, có khi mười cái mạng cũng không đủ!

Rồng nhỏ nhô đầu lên từ trong tay Kinh Thế. Giọng đầy mùi sữa dùng hơi mang ủy khuất: "Mama đúng nha..."

Kinh Thế: "Gọi papa."

Nhãi con xụ mặt, có lệ vẫy cánh hai cái.

Thực chất loài rồng rất mạnh. Càng đừng nói đây là thủ lĩnh tộc Rồng, mang huyết mạch thuần chủng cao quý nhất, một trong các hoá thân của Thần.

[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ