Chương 23: Khúc bi ca của biển (1)

910 142 8
                                    

Bóng đêm trên biển yên tĩnh mà dịu dàng. Mặt trăng màu lam lặng lẽ rót ánh sáng qua khung cửa thủy tinh tròn, nhẹ nhàng rơi xuống trên sàn gỗ.

Phòng livestream của những người chơi đang đánh nhịp rộn rã:

[ Đây không phải người chơi mới tiềm năng kia sao? Mà có tiềm năng thế nào thì đâm đầu vào phó bản cấp S cũng chết sớm thôi. Đúng là người trẻ tuổi cuồng vọng, không biết tự lượng sức. ]

[ Toi rồi, chó Linh Uyên đang ở đây! Qua một lớp màn hình mà tui vẫn ngửi được mùi con báo đó! ]

[ Chời má! Lầu trên bắt đầu làm tôi sợ rồi đấy. ]

[ Má! Linh Uyên vào phó bản này hả? Bồ tát ơi, hãy dùng bình can lộ đập đầu tên đó giúp con. ]

[ Ôi mẹ ơi, tiên tôn An Vi cũng vào đây. Ai bảo chó Linh Uyên tránh xa nam thần nhà tôi với! Báo đồ đệ nam thần nhưng đừng báo nam thần! ]

[ Đây không phải Micae sao? Vị hết thời này muốn vào đấu đá tìm lại vinh quang năm xưa à? ]

[ Ui ui, nhiều nhan sắc đẹp đẽ quá. Đừng như vậy mà, đừng đánh thức fetish của em~ ]

[ Phó bản này tập hợp nhiều tên thú vị ghê. Theo dõi, phải theo dõi đến cùng. ]

Kinh Thế chưa thích ứng truyền tống, đầu óc hãy còn mơ hồ. Trước mắt cả người có chút phát ngốc ngồi trên ghế dựa. Bản thân muốn ngồi dậy nhưng lại không thể cử động chân tay được. Hắn dường như không thể điều khiển được thân thể nữa.

Kinh Thế cố gắng tập trung ý chí muốn thoát, dốc sức thoát ra khỏi trạng thái đình trệ này. May mắn chỉ một lát sau khi hít sâu vài cái, hắn đã có thể đứng bật dậy.

Vừa đứng vững người, hắn liền dời tầm mắt lên cao rồi hạ xuống quan sát chung quanh nơi mình đang đứng.

Căn phòng có một vài thứ thiết bị kỳ lạ với bánh răng và ổ trục đang chậm rãi quay. Đèn chùm, gương, bàn ghế lẫn giường đều được chạm khắc tinh xảo cầu kỳ. Mặt trên bàn đá trắng để một bộ ấm trà sang quý. Đồng hồ quả lắc để ở góc phòng phát ra tiếng tích tắc từng giây phút. Toàn bộ đều mang phong cách phương Tây cổ điển. Ngay cả quần áo trên người hắn cũng là sơ mi trắng cùng áo ghile màu đen.

Giao diện hệ thống ngay sau đó hiện lên trước mặt:

[ Phó bản: Khúc bi ca của biển

Cấp độ: S

Số lượng người chơi: 10/10

Thân phận người chơi: Bạn là Alfie, một sinh viên kiến trúc vừa tốt nghiệp Đại học không lâu. Thuộc tầng lớp bình dân trung lưu của xã hội, gia đình đông anh chị em. Là người có tham vọng và ảo tưởng hướng tới sự giàu có.

Với mong muốn mãnh liệt có thể nâng thân phận và địa vị của mình lên cao, Alfie luôn tìm cách xâm nhập vào giới quý tộc để làm quen và quảng bá bản thân. Làm tiền đề cho bản thân có chỗ đứng trong xã hội.

Một ngày nọ, cơ hội đã đến. Bạn đã thành công dùng toàn bộ gia sản của mình đổi lấy một tấm vé bán tại chợ đen. Là tấm vé mời tham dự bữa tiệc xa hoa dành cho các quý tộc nhất nhì trên con tàu mang tên 'Đóa hoa của biển'. Cuộc hành trình của 'Đóa hoa của biển' kéo dài từ lúc rời đất liền tới đảo nhân ngư rồi quay trở lại. 

[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ