Bóng đêm ngày càng sâu. Không khí tại khu đại sảnh trung tâm yên tĩnh mà có trật tự.
Một vài bóng người lén lút vọt qua con đường nhuộm một màu đen như mực. Thứ không khí thần bí vốn có lại càng thêm rõ ràng.
Kinh Thế đỡ Micae nhìn quanh một vòng, không phát hiện ra điều gì dị thường. Vừa định rẽ vào một con hẻm khác, chợt nghe thấy tiếng chân vội vã lộn xộn chạy tới. Khuôn mặt hắn ngập trong vẻ ngờ vực nhìn lại, liền thấy được Ôn Mặc và An Hòa chạy tới.
Ôn Mặc: "Anh Kinh, đã nói với các người chơi khác tránh xa khu vực này rồi."
Linh Uyên ở bên cạnh im hơi lặng tiếng lấy ra năm cái vòng vàng, chia cho mỗi người một cái.
Đạo cụ này cho phép che giấu hơi thở sự sống trong thời gian nửa tiếng, dùng một lần. Giá mỗi cái lên đến năm trăm ngàn điểm. có thể né tránh một cách hữu hiệu trong thời khắc mấu chốt.
Ôn Mặc cẩn thận đề phòng hỏi: "Dùng cách thức đơn giản như vậy để ứng phó, sẽ không bị Cảnh Duy đoán ra chứ?"
: "Sẽ ổn thôi, mặc dù trên cơ sở là không có các yếu tố khác can dự vào." Micae mím môi, đánh giá mấy lần xong mới đeo vòng vào tay.
Linh Uyên ánh mắt hơi sáng lên: "Yên tâm, có anh ở đây thì thua thế đếch nào được."
Ôn Mặc: "..."
Cảnh Duy có thể được xem là người chơi dày dạn kinh nghiệm. Nếu thời gian dài như vậy vậy vẫn chưa triển khai tấn công, tám phần là cô ta đã sửa soạn xong cách qua cửa. Dùng đầu óc nghĩ cũng biết người nọ đang âm mưu sắp đặt một cái bẫy lớn lùa bọn họ vào tròng.
Phía trên đều là phán đoán sơ bộ dựa trên trực giác và hiểu biết của Micae. Sau khi thảo luận, mọi người đều nhất trí đưa ra phương án mang tính mũi nhọn là chủ động tấn công trước.
Sân đấu được chọn là tòa trung tâm của trường học.
Cũng không để họ phải chờ quá lâu. Linh cảm Kinh Thế liền dao động, hắn ngẩng phắt đầu lên.
Trong bóng tối cách đó không xa, một thân ảnh phiêu đãng tiến gần. Mái tóc nâu hơi quăn xõa xuống, đồ da đen bó sát cùng con xúc xắc kỳ dị quanh quẩn như chơi đùa giữa những ngón tay.
: "Lần này thì tập hợp đủ rồi nhỉ." Giọng nói êm dịu của Cảnh Duy vang lên, ánh mắt tràn ngập ác ý không hề che giấu: "Đỡ mất công ta phải đi bắt từng đứa một."
Bình tĩnh, lý trí lại không kém phần điên cuồng. So với trong quá khứ, Cảnh Duy của hiện tại tràn ngập yếu tố vặn vẹo. Biểu hiện này khiến trong lòng Micae dần chuyển sang đề phòng và bài xích hơn. Gã dùng mắt ra hiệu cho đám Kinh Thế âm thầm đề cao cảnh giác.
[ Đinh ~ ]
[ Kích hoạt kỹ năng: Chiêu hồn sư ]
Những ngón tay của cậu bé tóc trắng co lại rồi nắm chặt, kéo theo tiếng xé gió ầm ầm vang lên.
Hàng ngàn sợi tơ mỏng manh màu trắng mờ xuất hiện trong không khí, bao vây trói buộc hai bên tường cũng như toàn bộ đồ vật xung quanh. Theo động tác giật mạnh của Micae giật mạnh kích hoạt nổ tung. Vô số mảnh vỡ bắn tung tóe, bị tơ trắng cuốn lấy bắn mạnh về phía người phụ nữ tóc nâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
HumorMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...