Mọi việc đều hướng tới phương hướng quỷ dị chạy như điên.
Tóm lại, mấy ngày nay các người chơi đều rất bận rộn, đội Kinh Thế lại càng bận rộn hơn. Và tất nhiên là bận một cách có trật tự.
[ Kỹ năng cá nhân 'Người ngâm thơ rong' đã kích hoạt. ]
Noah đứng trên đỉnh mái vòm, hai tay dang rộng hướng về phía bầu trời.
Theo lời ngâm tụng của cậu, từng xấp giấy xếp chồng hai bên chân theo gió bay đi tới mọi hướng. Mà mặt trên, đúng là thông tin quảng cáo đang khiến các người chơi xôn xao mấy ngày nay.
Trang giấy cuối cùng gửi đi thành công, Noah thở hắt ra một hơi. Vừa đấm hai cái lên bả vai đau nhức của mình vừa leo xuống khỏi mái vòm.
Một bóng nhỏ màu bạc bay vụt qua trước mắt, lượn một vòng cung tuyệt đẹp rồi đáp xuống trên vai thanh niên tóc đen cách đó không xa.
: "Vất vả cho cậu rồi." Kinh Thế gõ nhẹ một cái lên trán rồng bạc.
Noah: "Không sao. Anh tra được tọa độ rồi?"
Kinh Thế gật đầu. Sky giống như biết được mama đang nói về điều gì đó mà nó hứng thú, cái đuôi nhỏ phía sau không ngừng lắc lư trái phải.
_
Giữa đồng cỏ xanh mượt kéo dài, có một tòa kiến trúc nhỏ bằng vàng đứng sừng sững.
Trên nóc nhà, có người thanh niên ngồi vắt vẻo.
Y có mái tóc đen buộc lệch rũ xuống tới tận eo. Gương mặt nhỏ chôn trong cổ áo lông trắng, mắt phượng xinh đẹp híp lại vì buồn ngủ.
Thấy phía xa có vài bóng người lại gần, người nọ liền điều chỉnh lại tư thế, ung dung không chút tỏ ra đề phòng.
Là cục cưng nhà mình ~!
Linh Uyên lập tức đoan trang đứng thẳng, co chân muốn nhảy xuống. Nhưng nhìn lại hai người theo sau Kinh Thế, y liền không kịp phản ứng lại đây. Vẻ mặt ngơ ngác rướn cổ ra bên ngoài áo lông để quan sát kỹ hơn.
Số lượng không đúng.
Trong nháy mắt, não y thập phần linh hoạt tưởng tượng ra hình ảnh bản thân bị ba Kinh Thế vây quanh.
Linh Uyên: "..." Đáng chết, thế mà y lại hưng phấn.
Linh Uyên yên lặng ở trong lòng tát cho chính mình một cái, vội vàng đáp xuống mặt đất rồi chạy nhanh đến.
Kinh Thế cũng dừng lại trước một mảnh cỏ xanh mơn mởn, chờ người nọ đi về hướng hắn.
Thấy quần áo của đối phương rất bình thường, cả Kinh Thế và Noah đều dừng lại. Vẻ mặt nghiêm trọng đồng thời lùi về sau.
Cảm giác lo âu sôi sục trong lòng, Kinh Thế thăm dò: "Cả cuộc đời anh có làm việc gì có lỗi với người khác không?"
Linh Uyên chụp hụt người thì cực kỳ ai oán: "Nếu tôi làm sai với người khác, đó là do trước đó người ta gây nghiệp nên giờ gặp quả báo. Nếu người khác làm sai với tôi, chắc chắn chúng nó sẽ gặp quả báo!"
: "Rồi, đây là Linh Uyên." Kinh Thế thở phào nhẹ nhõm.
: "..." Linh Uyên bĩu mỗi: "Cưng không phân biệt được anh với phân thân à? Sao phải hỏi nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
Hài hướcMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...