Người đối diện trông rất đẹp trai, thân phận hẳn là không tầm thường. Nhưng Trì Ảnh không thể nhận ra đây là ai.
Chắc chắn không phải Dung Ly, vì khí chất và gương mặt khác hoàn toàn so với miêu tả. Càng không có đặc điểm nào giống với một trong vô số nhân vật phụ đã từng xuất hiện.
Trì Ảnh vừa quan sát đối phương, vừa mơ mơ màng màng cố gắng liên tưởng xem đây có thể là nhân vật quan trọng nào.
Biểu cảm và thái độ của người tóc đỏ cho Kinh Thế có một loại cảm giác không quá nguy hiểm, nhưng cứ kỳ kỳ quái quái. Rất lạc nhịp với thế giới.
Hắn chớp chớp mắt, cố gắng hết sức để làm cho khuôn mặt của mình càng thêm vô tội.
Hệ thống trong đầu cũng bị Trì Ảnh thúc giục rà quét người mới tới.
[ Rẹt... rẹt... ]
[ Kích hoạt kỹ năng cá nhân: Bức tường thứ tư ( Kỹ năng 'sống' ) ]
[ Thông tin nhân vật:
Người chơi: Kinh Thế
Cấp bậc: Trung bình
Kỹ năng: XXXXXXXXXX ( Không thể quét )
Giới thiệu tóm tắt: ... ( Không thể quét ) ]
Ngay cả thông tin cũng bị che chắn, không lẽ là Boss nguy hiểm ẩn sau màn. Hẳn là hắn đã phát giác ra mình là một trong những số liệu bất thường trong kế hoạch của hắn nên đến để thăm dò.
Đúng rồi, chắc chắn là vậy. Sai thế nào được.
Trì Ảnh phân tích từng li từng tí, ý vị thâm trường nhìn Kinh Thế. Đối phương lịch sự cười đáp lại.
Bằng cách nào đó, gã chậm rãi nhích về phía trước một bước một. Cực kỳ cẩn trọng tiếp cận mối nguy hiểm tiềm tàng này.
Trong điện chỉ có hai người. Khung cảnh đó cứ như một vở kịch câm dở hơi. Nhưng khó mà trách được ai cả, họ chỉ đang làm ra hành động mà họ cho là có lý nhất trong tình huống này thôi.
Và có lẽ quá mải chú ý đến Kinh Thế, Trì Ảnh chân này vấp chân kia. Thành công ngã chúi đầu cái oạch ngay trước mặt hắn.
Trong lúc nhất thời, bầu không khí đã bị đông cứng.
Kinh Thế nhiệt tình cúi người nâng gã dậy: "Lần đầu gặp, cũng không cần hành đại lễ như thế này."
Trì Ảnh duy trì trầm mặc đứng dậy, có cảm giác vô cùng khó tả.
Hệ thống trên đầu gã nhấp nháy vài lần: [ Đi ra ngoài đừng có nói ngươi là ký chủ của ta. ]
Kinh Thế phát huy sở trường ăn nói mềm mỏng qua kinh nghiệm nhiều năm làm thư ký
: "Ngài là hội trưởng của công hội Sứ giả nhỉ? Tôi là Kinh Thế. Hân hạnh gặp mặt."
: "Trì Ảnh. Hân... Hân hạnh..."
Xem kìa, người này thậm chí còn đang nói lắp nữa.
Kinh Thế giống như cổ vũ gã tiếp tục giao tiếp, chủ động tấn công bằng những câu hỏi đơn giản hàng ngày.
Trì Ảnh vừa trả lời từng câu một vừa bắt đầu cho chính mình làm tâm lý ám chỉ. Đây hẳn là đối phương muốn làm gã thả lỏng cảnh giác, cố ý tỏ ra thân thiện. Gã cũng phải cẩn thận ứng phó, không thể để người này phát hiện ra bất thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
فكاهةMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...