: "Này anh trai, cảm ơn nhé. Nhưng tôi không ngu ngốc đến thế." Mephisto bĩu môi, nhìn kỹ anh từ trên xuống dưới. Cậu đã sớm dùng đạo cụ kiểm tra một lần xung quanh khu vực này: "Hơn nữa việc này cũng không liên quan đến anh đâu."
: "Chỉ là tôi khá hứng thú với việc các cậu đang làm mà thôi." Trong giọng nói Âu Dương mang tinh thần phấn chấn.
Mephisto da đầu hơi tê dại. Cậu nhìn qua Kinh Thế, nhưng người nào đó rất nhanh lảng tránh ánh mắt của thiếu niên.
Chàng trai trẻ tiếp tục gật gù: "Trông như hai người đang muốn tìm hiểu thông tin về các thần nhỉ? Ở thành phố này, mạng lưới quan hệ của tôi tương đối rộng đấy. Có lẽ có thể giúp mọi người một tay."
Kinh Thế: "Ờ thì, anh nói không sai."
Mephisto nghiêng đầu khó hiểu khi nhìn Kinh Thế: "Ta đã nói ta rất mạnh. Con mồi, chúng ta thậm chí không cần đến bất kỳ sự trợ giúp nào."
Kinh Thế mấp máy môi, không biết nên đáp lại như thế nào. Hắn quen thuộc để lời của thiếu niên trôi ra sau đầu, quay qua nói chuyện với Âu Dương.
Muốn gặp được thần, cần có thông tin. Khả năng cao là những nhà thờ, giáo đường hoặc điểm tụ tập của tín đồ sẽ có thứ họ cần. Dù sao đi nữa, hai người chắc hẳn phải rất bận rộn trong thời gian sắp tới. Chưa kể NPC này là một bác sĩ bình thường, có thể giúp đỡ và hoàn toàn không gây phiền hà gì trong chuyến đi. Vì vậy, Âu Dương rất nhanh liền được chấp thuận chen một chân vào.
Mephisto không vui cho lắm. Cậu không ngừng lải nhải trong thổn thức và cằn nhằn khi rời khỏi giáo đường mặt trăng. Hai người khác chậm rãi đi theo phía sau không xa. Kinh Thế lặng lẽ thở hắt ra, vừa đi vừa quan sát xung quanh.
: "Là kiểu tâm lý bốc đồng và hơi kiêu ngạo của lứa tuổi vị thành niên thôi." Âu Dương nói một cách sâu xa: "Cũng không phải thật sự giận dỗi cậu đâu."
Kinh Thế: "Anh là bác sĩ tâm lý?"
Âu Dương nhìn quanh và lắc đầu: "Không phải chuyên ngành, nhưng có học qua một chút."
Kinh Thế biểu cảm kỳ lạ không thể nói rõ. Hắn cảm thấy ở một số phương diện đặc biệt, đối phương quả thực rất thần bí.
: "Tín ngưỡng của anh là gì? Hay nói, anh tôn thờ vị thần nào?"
Âu Dương: "Cậu có thể đoán thử xem? Nếu đoán trúng sẽ có phần thưởng đó, haha."
Mephisto vẫn đưa lưng về phía hai người và hùng hổ bước đi rất nhanh. Khoảng cách giữa họ bị kéo ra một đoạn dài.
: "Để anh đi cùng giống như mang theo một mối nguy không biết trước vậy." Kinh Thế không có thời gian để ngó ngàng đến biểu cảm hài hước của anh ta: "Tôi hơi hối hận rồi đấy."
: "Chà. Không phải so với tôi, cậu còn nguy hiểm hơn sao?"
Xung quanh yên ắng hơn bao giờ hết. Bước chân của thanh niên vô thanh vô thức chậm lại rồi dừng hẳn. Kinh Thế nhìn về phía Âu Dương, người đang đến gần hắn và nói
: "Bề ngoài trung lập vô hại, thực chất lại thiếu sự đồng cảm. Một trong những biểu hiện rõ ràng của rối loạn nhân cách chống đối xã hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
HumorMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...