Chương 19: Đêm của Ma Sói (9)

1.2K 192 26
                                    

Phiếu trắng chiếm ba phần tư, không có ai bị hành quyết.

Dù vậy nhưng quản gia không có vẻ gì là tức giận, chỉ bình tĩnh nhìn bọn họ. Khóe miệng gã hơi nhếch lên, lộ ra biểu tình khoái trá điên cuồng. Cứ như đang thưởng thức giây phút hấp hối giãy giụa còn sót lại của người chơi.

Rõ ràng là lão đang ấp ủ âm mưu gì đó. 

Đám quái hầu đã bị lửa thiêu đốt hầu như không còn. Mối nguy hiểm hiện giờ chỉ có quản gia cùng ma sói. Có điều phó bản đã bị dị hóa, quản gia bị chọc tức không biết có thể làm ra những chuyện vượt quy tắc nào. Điều này khiến những người chơi còn sống sót không khỏi ớn lạnh.

Nhưng sức chú ý của Kinh Thế đã nhanh chóng bị những thứ khác hấp dẫn. 

Buổi trưa, Linh Uyên kéo tất cả về phòng. Do dự năm giây rồi ra vẻ vô cùng thần bí mà thì thầm: "Anh vừa phát hiện, Anna là ma sói giả trang."

: "Tôi rình được cô ta đi vào nhà vệ sinh nam, lúc rời đi bên trong gần cổng thoát nước có một ít thịt sống rơi vãi." Y nhìn bốn người còn lại đều sửng sốt, tiếp tục đưa ra bằng chứng.

Kinh Thế một chốc không thể tìm được từ ngữ hình dung: "Biết đâu là hiểu lầm thì sao? Vẫn cần..."

: "Cô ta khen tôi thông minh." Linh Uyên nghiêm túc.

Ôn Mặc vừa nghe vậy hít khí lạnh: "Anna là ma sói!"

Dung Ly: "Chắc chắn là ma sói rồi!"

An Hòa: "Ma sói!"

Kinh Thế: "..."

Phòng livestream một trận ầm ĩ:

[ Có bằng chứng này cái uy tín hẳn. ]

[ Sốc v!!! Có người khen Linh Uyên kìa! Phải chụp màn hình lại thôi! ]

[ Sao lại có người khen trí não của Linh Uyên được? Gian xảo phát sợ nha, quả nhiên là ma sói! ]

[ Nhìn mấy đứa nhỏ hùa nhau bắt nạt chó Linh Uyên tự nhiên thấy cũng cưng ghê. ]

Nhưng kể cả biết được Anna là ma sói đi nữa. Nếu như trò chơi vẫn ở thời điểm chưa bị dị hóa liền có thể chỉ ra. Nhưng trong tình huống hiện tại, mối nguy hiểm trước mắt. Nếu tuỳ tiện chỉ điểm ma sói, chắc chắn sẽ kích phát các quái vật còn lại xông tới trả thù, thậm chí có khả năng diệt đoàn. Vì vậy cần lập ra một kế hoạch khác, cùng một lúc lôi tất cả ma sói ra ánh sáng để chỉ điểm.

_

Sau bữa trưa, Dung Ly mang theo Ôn Mặc đi tìm những người chơi khác. Gặp ai cũng đặc biệt thân thiết mà hô một tiếng, dùng bảng quy tắc thật làm giao dịch. Lại có thêm phiếu đảm bảo An Hòa, chẳng mấy chốc đã lôi kéo được một vài người chơi có thực lực về đây.

Việc tập hợp các người chơi khác xảy ra một cách đột ngột và âm thầm, cũng dẫn đến nhiều hoang mang. Lẽ dĩ nhiên những người tự nhận có năng lực hay Anna, hoặc những người trong diện tình nghi đều không biết gì về việc này.

Đối với những người muốn âm thầm tình báo cho nhóm khác hoặc tỏ ra nghi ngờ, Kinh Thế thả Linh Uyên ra đối phó.

: "Loài người ai cũng có lúc tự ti về bản thân. Hẳn mọi người cũng ngại không dám tham gia vì nể mặt tôi, hoặc do tự bản thân thấy mình quá cùi bắp." Linh Uyên tỏ thái độ vô cùng rộng lượng: "Tôi thông cảm cho tấm lòng của mọi người."

[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ