Mặt đất dưới chân sôi lên sùng sục rồi nứt ra những đường ngang dọc.
Đôi mắt Kinh Thế hơi hơi nheo lại, nhìn về phía một điểm cách đó không xa. Bụi rậm rung lên bần bật , tựa như có thứ gì sắp thoát ra khỏi xiềng xích.
Dưới ánh trăng, thoáng trông thấy những bóng đen hình người ẩn hiện. Bọn chúng tựa hồ đánh hơi thấy con mồi, liền lặng lẽ tiến lại, càng lúc càng gần hơn về phía này.
Năm người nhanh chóng di chuyển. Kéo giãn khoảng cách với đám nữ hầu dị dạng. Những đôi mắt đỏ au vô hồn nhìn chằm chằm người chơi đang chạy trốn. Móng vuốt dã thú dài nhọn sắc bén hình móc câu kéo lê trên đất phát ra âm thanh rợn người.
Những loại quỷ này đối với giao diện cao cấp của Linh Uyên chẳng gây uy hiếp chút nào. Y nhấc chân đá văng mấy mảnh quái áp sát từ phía sau. Có điều số lượng rất nhanh tăng lên, đám nữ hầu lại lần nữa sấn tới. Kinh Thế khẽ nhíu mày, tốc độ chạy không hề giảm lại. Cùng lúc đó, não bộ Dung Ly nhanh chóng suy nghĩ tính toán, phân tích đường đi trong mê cung, chỉ hướng cho Kinh Thế để không rơi vào ngõ cụt. Một tay vẫn không rảnh rỗi mà dùng súng ngắn đổi từ cửa hàng nã đạn vào một số quái vật từ hai bên bất ngờ đánh úp lại.
An Hòa ngồi trên vai Kinh Thế vung kiếm, quét một đường từ dưới đất lên. Đánh một đợt sỏi đá xen lẫn đất cát che mờ tầm nhìn của địch. Khiến tốc độ của chúng giảm đi đáng kể.
Ôn Mặc vẫn đang bị tê liệt chỉ có thể mở to đôi mắt non nớt, ấm ức vì bản thân trong hoàn cảnh như vậy lại không giúp được gì. ngón tay khẽ nắm chặt lại thành nắm đấm. Lồng ngực cuộn trào một cảm xúc bất lực lại không cam lòng.
Nếu như hiện tại cậu có thể cử động thì tốt rồi. Cũng sẽ không trở thành gánh nặng cho mọi người.
Sự vô dụng của bản thân hiện tại... Thật khiến người ta tức giận.
Thật sự...
Thật sự siêu tức giận!
[ Đinh ~ ]
[ Thông báo riêng của hệ thống:
Người chơi Ôn Mặc tinh thần được củng cố, giá trị tinh thần bị cưỡng ép tăng lên. ]
[ Giá trị tinh thần đạt tới giới hạn thường thức. Cảnh báo dị hóa! ]
[ Giá trị tinh thần phá vỡ giới hạn. Cảnh báo dị hóa! ]
[ Giá trị tình thần đột phá, tạm thời trở về mức an toàn. ]
[ Các trị số liên quan đến thể chất của người chơi Ôn Mặc tăng lên. Đạt được sức mạnh tinh thần cùng với kỹ năng tiềm ẩn. Người chơi xin hãy tự khám phá. ]
Thiếu niên tóc hồng khó khăn đảo mắt. Mặc dù chưa hết thời gian một tiếng, ngón tay út của cậu lại trong một giây giật giật. Thế nhưng động tác rất nhỏ, không có ai chú ý đến.
Lúc này, đám quái vật đang bị tấn công thì vô cùng tức giận. Điên cuồng ngẩng đầu gào thét về phía năm người. Nhao nhao tăng tốc không ngừng nghỉ, muốn dùng số lượng áp đảo bắt lấy người chơi trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
HumorMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...