Chương 58: Our world (5)

332 53 11
                                    

Thanh niên vai rộng eo thon, từ đầu đến chân đều là sự hoang dã hoàn mỹ.

Bảng tên bằng kim loại sáng treo trước ngực viết biệt hiệu: [ Thú nhân ].

Cũng không biết người nọ dùng đạo cụ gì, mặc dù đám Kinh Thế đều đang bịt tai, lại vẫn nghe được thanh âm phát ra từ miệng y.

: "Nghe nói mấy cậu bị phân bổ ở tầng một, vậy mà trong thời gian ngắn đã xuống được tới đây. Tôi rất tán thưởng."

Đối phương tinh thần sáng láng lấy ra một bản đồ ném cho Trì Ảnh. Là sơ đồ chi tiết phòng giam tầng bốn.

: "À, quên mất. Mỗi người đến lấy một cái đi, đeo vào tai ấy." Tiếp đó, Vin từ không trung lấy ra một hộp đựng đầy thiết bị nhỏ xanh lá: "Đây là đạo cụ hỗ trợ trao đổi tin tức giữa người chơi. Có thể hạn chế ảnh hưởng từ giọng nói và chữ viết của mấy tên điên trong tầng này."

Cả Dung Ly và Kinh Thế đều nở nụ cười.

Hai tên này tư duy thuộc về tư bản và người làm công cho tư bản. Đối với người có thể mang lại lợi ích cho mình luôn đặc biệt quan tâm.

Sự quan tâm đầy dối trá và khách sáo của những người trưởng thành.

Thấy ba người Kinh Thế đều đi lên, nhóm [ Thẩm phán ] cũng tiến lên nhận lấy đạo cụ được phân phát.

Thiết bị màu xanh kia vừa đeo lên tai liền tự động nguỵ trang thành vô hình. Nhìn vào trong lều như vừa nãy thì vẫn sẽ nghe thấy tiếng thì thầm, nhưng cảm giác đau đầu khó chịu hoàn toàn bị triệt tiêu.

Nguy cơ tạm thời bị giải trừ.

Vin đem sự tình trải qua nói đại khái: "Mặc dù có đạo cụ khắc chế, nhưng cũng không nên đến gần đám khùng đó đâu. Mấy cái này cũng chỉ là lớp bề mặt, hành động ở đây đều cần cẩn thận chút."

Dung Ly: "Ví dụ như...?"

: "Không xem những chuyện không nên xem, đừng nghe những âm thanh không nên nghe."

: "Lại nói trước khi các cậu tới đây, tôi đã đi lục soát hết sơ đồ tầng bốn rồi. Nhưng vẫn không có chút dấu vết nào của Caesar. Cũng không có manh mối nào có ích."

Sắc mặt Trì Ảnh dần trở nên quái dị: "Nhưng rõ ràng trong danh sách, số hiệu và tên của hắn ở tầng này mà."

: "Các cậu cũng xem thứ đó rồi nhỉ. Ban đầu tôi cũng nghĩ danh sách đó bị làm giả, nhưng khi đem đi so với từng người trong tầng này, thông tin lại hoàn toàn trùng khớp."

Khi nghe Vin nhắc đến top 2, trên mặt cả ba người [ Thẩm phán ] không có hoảng loạn hay bất ngờ, thậm chí điều chỉnh biểu cảm trên mặt rất tốt. Hẳn là đều đã sớm ẩn ẩn đoán được chút gì đó.

Vin ngữ khí nhẹ nhàng, không chút e dè tiếp tục

: "Ngoài ra, có khoảng hai mươi người trên danh sách không có mặt. Trong đó có Caesar."

: "Vì vậy tôi đã nghĩ đến một khả năng..."

Tư duy liền mạch lại hợp lý trong câu từ của y dẫn dắt tất cả đến cùng một ý tưởng.

[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ