Nó là ác ý, nó là không biết, nó là dị thường.
Thế giới chân thật so với ảo tưởng cực hạn của con người càng thêm to lớn, càng thêm đáng sợ. Và Thần là một khái niệm vượt quá lý giải tồn tại của nhân loại, nằm ngoài nhận tri, tuyệt đối khủng bố.
Bọn họ quan sát nhân loại giống như nhân loại quan sát ổ kiến. Tâm tình tốt thì rải xuống ít đồ ăn thuận tiện đuổi đi thiên địch, tâm tình không tốt liền tưới nước đốt lửa hoặc giẫm lên, tùy tay mang đến cho chúng nó tai họa ngập đầu.
Tai nạn tiến đến không kịp phòng ngừa. Đi cùng với nó là lục địa rung chuyển, thủy triều dâng cao, núi lửa nơi đáy biển tỉnh giấc. Thiên nhiên phẫn nộ rít gào, tử vong lan tràn khắp toàn tinh cầu.
Kế tiếp, loài người nghênh đón đủ loại phiền toái cùng nguy cơ về lương thực, khí hậu, y dược,... Chưa kể đến số lượng trò chơi tăng cao mà tâm lý khỏe mạnh của người dân, tranh chấp quốc tế giữa các nước cũng bị ảnh hưởng. Các vấn đề đua nhau nối gót tới.
Điện thoại ban quản lý địa phương, bộ phòng cháy, đồn cảnh sát điên cuồng reo lên. Lượt này nối tiếp lượt khác. Bộ đội tức khắc xuất động cứu viện, chính phủ cũng sôi nổi hành động theo. Đủ loại thông báo khẩn cấp lập tức phát ra khắp toàn thành thị.
Những điểm đặc thù như siêu thị, bệnh viện cùng với các nhà thuốc càng loạn hơn gấp bội. Người người hoảng loạn tranh giành mua.
Toàn bộ thế giới đều lộn xộn, tựa như không theo kịp tiết tấu thời đại.
Thống khổ, oán hận, tuyệt vọng, dữ tợn, hoàn toàn điên cuồng.
Nói nữa, nguy hiểm tồn tại đồng thời có thể gặp được kỳ ngộ không thể gặp. Chẳng qua phải xem có dám đánh cuộc tính mạng đi lấy hay không.
Dù sao không phải ai cũng có thể bình tĩnh tiếp thu ngoài ý muốn, lại nhanh chóng tự hỏi phương thức giải quyết phù hợp. Có thể chạy thoát với người thường đã là khó khăn.
Quy tắc chảy của thời gian trong trò chơi khác với bên ngoài. Chẳng mấy chốc, đã có đợt người đầu tiên vượt qua trò chơi thoát được ra ngoài, ôm nhau kêu khóc. Bọn họ đa số là những kẻ đủ thông minh, may mắn hoặc kiên trì. Cũng có một số người nhờ gặp được người chơi cũ từ Vực Thẳm chủ động đứng ra dẫn đội mà thoát nạn, nhưng trường hợp này cũng rất ít.
Bên cạnh đó, cũng có nhiều cá nhân biểu hiện xuất sắc kinh người. Định luật người già, phụ nữ và trẻ em là phái yếu hoàn toàn thay đổi. Đôi khi, bọn họ rất có thể là điều gì đó mà không ai lường trước được.
Có danh nhân thiên tài uy chấn thiên hạ, có thanh thiếu niên trí tuệ nhạy bén, có lão tướng thân kinh bách chiến, có doanh nhân thủ đoạn thông thiên, Có con bạc với sách lược đặt cược điên cuồng,...
Thế gian chỉ có số ít người có thể đi phía trước. Mà người đi ở phía trước, chính là ngọn đuốc dẫn đường.
_
[ Kịch bản: Hai con thỏ ( Kịch bản chính ) ]
: "Lên rồi!" Điền Dũng giương giọng hô vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng Lên
HumorMỗi tổng tài đều có một thư ký tận tâm, mỗi nhân vật chính đều sẽ gặp ít nhất một trợ lý tận trách. Kinh Thế làm thư ký hay trợ lý đều vô cùng xuất sắc, là trợ thủ tài ba vạn dặm khó tìm. Tri kỷ đến mức cấp trên bị mang vào trò chơi kinh dị phát són...