Chương 10 : Cơ Thể Em Thành Thật Hơn Miệng Em Nhiều

1.1K 50 0
                                    

Freen đi đến trước mặt Becky, vươn cánh tay thon dài kéo nàng vào lòng. Cúi đầu hôn lên trán nàng, ngửi mùi hương thơm ngát dễ chịu trên người nàng. Khác với nước hoa tầm thường của những phụ nữ khác, là một loại mùi cơ thể tự nhiên nhất, khiến cô có chút lưu luyến.

Nhìn thấy hành động thân mật của hai người, không ít học sinh đi ngang qua cổng trường đều ngạc nhiên.

"Đó không phải Becky Armstrong của khoa tài chính sao, người phụ nữ bên cạnh cô ấy là ai thế, thật đẹp!"

"Ai biết, cậu không nghe nói sao, hôm nay cả thành phố B đều bùng nổ rồi, ngày hôm qua hôn sự của cô chủ nhà Gunnhildr và cậu cả nhà Ragnvindr thất bại rồi.

Nghe nói là cô chủ nhà Gunnhildr lén lút tằng tịu với tên đàn ông khác trong phòng nghỉ ngay tiệc đính hôn bị người ta phát hiện, chậc chậc, không ngờ Jean Gunnhildr thanh thuần tốt bụng kia lại có thể là một người không biết xấu hổ!"

"Ha, tôi thấy Becky Armstrong này cũng không tốt hơn bao nhiêu đâu, vừa mới chia tay với Diluc Ragnvindr đã qua lại với phụ nữ khác, rõ ràng là muốn tiền của người phụ nữ này rồi!"

"Tôi còn nghe nói Becky Armstrong này bị đuổi khỏi nhà Gunnhildr rồi đó, chậc chậc, nghĩ đến thấy thật là đáng thương mà!"

...

Nghe thấy tiếng thảo luận vang lên ở xung quanh, vẻ mặt Freen lại càng lạnh lẽo hơn. Đôi mắt sâu thẳm hung hăng quét nhìn mọi người, đám người vốn đang nghị luận châm chọc Becky đều hoảng sợ rời đi.

"Em vẫn ổn chứ?"

Freen hơi lo lắng hỏi người phụ nữ trong lòng, cau mày, có chút lo lắng chuyện của nhà Gunnhildr tạo thành quấy nhiễu nhất định với nàng.

"Tôi rất tốt!"

Becky giãy khỏi vòng ôm của Freen, mày nhíu chặt, nàng vẫn có chút mâu thuẫn với cái ôm xa lạ này.

"Đã ăn cơm chưa, dẫn em đến một quán nông thôn rất đặc sắc ăn cơm, chắc chắn em chưa từng ăn!"

Không đợi Becky trả lời, Freen đã kéo nàng lên xe, còn tự mình cúi người cài dây an toàn cho Becky .

Một giây sau, xe Maybach đã vững vàng rời khỏi cổng trường chạy về phía trước. Becky ngẩn người nhìn phong cảnh phía trước, mắt thấy xe trên đường ngày càng ít, đường đi cũng ngày càng hẻo lánh, không nhịn được nhăn mày, quay đầu nhìn Freen đang lái xe bên cạnh.

"Chúng ta đang đi đâu thế?"

"Sao thế, sợ tôi mang em đi bán à? Yên tâm, không bán được!"

Freen quay đầu nhìn thoáng qua Becky đang nhíu mày cảnh giác ở bên cạnh, cười khẽ một tiếng, cảm thấy cô gái này như thế rất đáng yêu, không khỏi nói:

"Ăn đồ ăn nông thôn, đương nhiên phải đến ngoại ô ăn rồi!"

Nghe thấy lời nói của Freen, Becky theo bản năng không muốn đi cùng người phụ nữ nguy hiểm này, từ chối:

"Không cần, tôi không muốn đi, cô thả tôi xuống ở chỗ này đi!"

"Kít..."

Nghe thấy lời Becky nói, Freen đạp xuống chân thắng, bánh xe xoay chuyển phát ra tiếng ma sát chói tai, sau đó thì dừng lại.

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ