Chương 95 : Bước Đầu Tiên

537 24 0
                                    

Yha vốn định đưa Becky Armstrong về Long Hiên Hào Đình, nhưng nàng lại bảo cô đưa mình đến khách sạn Hoàng Triều, cô ngẫm nghĩ một lát rồi đưa nàng đến cửa khách sạn, thấy nàng đi vào trong rồi, cô mới lấy điện thoại ra gọi cho Freen Sarocha.

"Cô chủ, tôi đã đưa bà chủ về rồi, nhưng tôi đưa cô ấy đến khách sạn Hoàng Triều theo yêu cầu của cô ấy."

Điện thoại vừa kết nối, không đợi Freen Sarocha lên tiếng, Yha đã dành nói trước.

Ở đầu bên kia, Freen Sarocha im lặng một lát, rồi mới lạnh nhạt đáp lại mấy chữ:

"Ừm, cô quay về đi!"

Yha nghe giọng điệu của cô cả thì cảm nhận được, tâm trạng của cô không tốt, cô ta mở miệng định nói gì đó, nhưng cuối cùng vẫn kiềm chế được. Tốt hơn hết cô ta không nên nhiều lời xen vào chuyện tình cảm giữa cô chủ và bà chủ.

Freen Sarocha cúp máy, hơi buồn bực đưa tay lên vò tóc, mái tóc ngắn trông rất có tinh thần lúc này hơi lộn xộn khiến cho cảm giác con người cô cũng thay đổi theo, trong sự lạnh lùng kiêu ngạo lộ ra chút mất mát cô đơn.

Điện thọai trên bàn làm việc của cô vang lên, Freen Sarocha nhấn nút nghe máy, đầu bên kia vang lên giọng nói trầm ổn của thư ký Shenhe:

"Tổng giám đốc, phu nhân tổng giám đốc tập đoàn MK gọi tới tìm ngài, ngài có muốn nghe máy không?"

Phu nhân tổng giám đốc tập đoàn MK?

Freen Sarocha nhíu mày, trưa hôm nay, cô mới dạy dỗ người phụ nữ Amber Kornkamon kia một bài học, nhanh như vậy đã không yên phận, định tìm tới cửa nếm mùi đau khổ à, hay bà ta còn có mục đích nào khác?

Freen Sarocha nhíu mày suy nghĩ một lúc, rồi thấp giọng căn dặn thư ký Shenhe:

"Cô kết nối cuộc gọi với tôi đi!"

"Vâng!"

"Tôi là Freen Sarocha!"

Freen nói chuyện dứt khoát, gọn gãy, giọng nói trầm thấp cuốn hút pha chút lạnh lùng uy nghiêm, khí thế kiêu ngạo lạnh nhạt.

"Tổng giám đốc Freen, chào cô, thật ngại khi mạo muội làm phiền cô, tôi là phu nhân tổng giám đốc tập đoàn MK, hôm nay tôi gọi tới là muốn xin lỗi cô, tôi biết hôm nay con gái tôi đã xảy ra cãi vã với cô, tôi thật sự xin lỗi cô!"

Đầu bên kia truyền đến tiếng xin lỗi của bà Kornkamon, nghe thấy những lời này, Freen Sarocha không khỏi nhướng mày.

Xem ra phu nhân tổng giám đốc tập đoàn MK không phải tới gây sự, mà tới xin lỗi cô.

Freen Sarocha nhếch đôi môi mỏng gợi cảm, giọng nói lạnh nhạt pha chút bạc bẽo lạnh lùng.

"Phu nhân Kornkamon khách sáo rồi, chỉ là nhị tiểu thư nhà Kornkamon nhục mạ phu nhân nhà tôi, làm tôi không vui nên đuổi cô ta ra ngoài, chuyện này cũng là chuyện bất đắc dĩ thôi!"

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ