Yha lạnh lùng đi tới, nhìn khuôn mặt Nilou Katzlein vẫn tràn đầy hy vọng nhìn cô , cho rằng cô đến để cứu cô ta, Yha không khỏi cười lạnh.
Trước kia còn cảm thấy năng lực của người phụ nữ này khá mạnh, thái độ là việc cũng rất có quy tắc, thường ngày cũng không nhìn ra tâm tư gì khác, chẳng qua lần này sao lại không giấu được lòng riêng thế.
Có lẽ là vì mợ cả đến công ty, khiến người phụ nữ này sinh lòng ghen ghét.
Phụ nữ mà, một khi trở nên đố kỵ thật sự rất đáng sợ!
"Trợ lý Yha, cô cười gì?"
Nilou Katzlein không hiểu, vì thế nhìn khuôn mặt cười lạnh, hơi giễu cợt nhìn cô ta của Yha, chỉ cảm tháy hơi kỳ lạ, bỗng tỉnh ngộ nghĩ tới gì đó, đột nhiên hoảng sợ, sao Yha lại ở đây, lẽ nào là...
Đôi mắt đẹp của Nilou Katzlein bỗng trừng lớn, tràn đầy hoảng sợ nhìn Yha, chất vấn:
"Là cô , là cô sai bọn họ đưa tôi tới đây!"
"Cũng coi như nghĩ ra rồi, chưa tính là ngu ngốc!"
Yha lạnh lùng cười trào phúng, đi tới trước mặt Nilou Katzlein, nhìn Nilou Katzlein bị dọa tới mắt trắng bệch sợ hãi.
"Cô Yha, con đàn bà thối này chúng tôi đưa tới rồi, cô còn dặn dò gì không?"
Những người này là Yha tìm trong ngành, giải quyết chuyện thô bạo thế này đương nhiên không thể dùng người của Thiên Ảnh Vệ, bằng không là không tôn trọng chị em Thiên Ảnh Vệ.
Yha nhìn Nilou Katzlein, vẫy vẫy tay, lạnh giọng nói:
"Cứ trói trước đã, chờ cô chủ đến rồi tính tiếp!"
"Vâng! Vâng!"
Yha vừa mở lời, mấy người kia liền không dám làm càn, vẻ mặt cười cười luôn mồm nói vâng.
Trong thành Kinh đô ai mà không biết Yha trước mắt là ai, là người thân cận bên người đệ nhất Kinh Đô - Freen Sarocha Chankimha.
Nếu Yha đã nói như thế, vậy cô chủ trong lời của cô đương nhiên chính là đệ nhất Kinh đô - Freen Sarocha Chankimha rồi, nghĩ tới bọn họ làm việc cho Freen Sarocha Chankimha, mấy tên thanh niên liền ngày càng lo gan lớn mật.
"Yha, vì sao cô lại bắt tôi, tôi đã làm gì sai, chẳng lẽ tôi làm việc chưa đủ tốt sao?"
Khuôn mặt Nilou Katzlein tỏ vẻ không thể hiểu nổi, khuôn mặt tráng bệch càng thêm sợ hãi, không hiểu vì sang đang yên đang lành Yha lại sai người bắt cóc cô ta tới đây, chẳng lẽ là chuyện mình sai người theo dõi cái con nhỏ họ Armstrong kia bị phát hiện rồi.
"Cô làm chuyện tốt gì thì tự mình biết, tôi nghĩ không cần tôi nói đâu!" Yha lạnh lùng nhìn Nilou Katzlein.
"Lộp bộp" một riếng, mặt Nilou Katzlein trắng bệch, quả nhiên, Yha thật sự biết chuyện mình sai người theo dõi con nhỏ họ Armstrong kia, vậy tổng giám đốc thì sao, có phải tổng giám đốc cũng biết rồi không, chẳng lẽ là tổng tài sao Yha bắt mình tới đây.
Vừa nghĩ đến đây, khuôn mặt Nilou Katzlein xám ngắt, ngây người.
Không được, cô ta vất vả bao nhiêu năm, khó khăn lắm mới có được vị trí có hy vọng phát triển như hiện giờ, sao có thể dễ dàng thua như này, tuyệt đối không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...