Chương 96 : Trả Giá

526 25 0
                                    

Trong lòng cô chủ, bà chủ chắc chắn quan trọng hơn sinh mạng.

Nghĩ đến Becky, nghĩ đến đêm qua mình cả đêm không về, ngay một cuộc điện thoại cũng không có, trong lòng cô không khỏi lo lắng. Lúc này cô hận không thể bay ngay trở về bên cạnh nàng, nắm lấy tay nàng, ôm nàng vào lòng và dùng hết tất cả dịu dàng cả đời này của cô mà yêu thương nàng thật tốt.

"Cô chủ!" Yha bên cạnh thận trọng mở miệng.

"Yha, chuẩn bị xe về biệt thự."

Freen nói với Yha, rồi kéo áo khoác âu phục trên ghế dựa nhanh chân đi về phía cửa phòng làm việc, trong lòng chỉ nghĩ phải mau chóng gặp được Becky, cô cảm thấy mình không thể chờ thêm một giây nào nữa.

"Nhưng mà cô chủ, cô đã hẹn bà Kornkamon bảy rưỡi tối đi nhà hàng Hoa Vũ, cô quên rồi sao?"

Vũ Đàm có lòng tốt nhắc nhở, dù trong lòng cô cũng hiểu tình cảm sâu đậm mà cô cả dành cho mợ cả, cũng như tâm trạng vội vã muốn gặp được cô ấy.

Nghe được Yha nhắc nhở, Freen Sarocha lập tức bình tĩnh lại, tất cả tàn nhẫn nơi đáy lòng hóa thành nụ cười lạnh nguy hiểm:

"Nhà Kornkamon tới thật đúng lúc!"

Cô chưa từng nghĩ tới nhà Kornkamon lại bắt nạt Becky như thế, Faruzan Kornkamon lại có thể nhẫn tâm đưa Becky vào bệnh viện tâm thần.

Một người hoàn toàn bình thường bị đưa vào bệnh viện tâm thần sẽ có hậu quả gì, Freen Sarocha không cách nào tưởng tượng được. Chả trách Becky căm hận nhà Kornkamon như thế.

Chả trách Becky nhìn thấy bất cứ ai nhà Kornkamon đều không kìm được phẫn nộ, thậm chí còn không tiếc bất cứ giá nào muốn hủy diệt nhà Kornkamon. Chả trách, Becky luôn phong ấn lòng mình, không cho bất kỳ ai đi vào. Một người đã từng bị người mình yêu nhất và bạn bè phản bội, một cô gái bị tra tấn suốt một năm ròng trong bệnh viện tâm thần thì trái tim đã sớm thủng trăm ngàn lỗ rồi, ngoài phong bế lòng mình thì còn có thể như thế nào?

Nhà Kornkamon lại có thể dám can đảm bắt nạt Becky của cô, thì dù cô có hủy diệt nhà Kornkamon, lăng trì tất cả người nhà đó cũng cũng không thể giảm bớt được nỗi thống khổ một năm đó của Becky. Ánh mắt u ám của Freen Sarocha tràn đầy tàn nhẫn khát máu, sự hung ác lạnh lùng khiến người ta run rẩy:

"Ai nhà Kornkamon sẽ đến bữa tiệc buổi tối?"

Freen Sarocha thu hết tất cả hơi thở lạnh lẽo tàn nhẫn trên người lại, nhìn Yha hỏi.

"Chắc là chỉ có hai người bà Kornkamon và Amber Kornkamon. Hiện nhà Kornkamon không còn giống trước kia, bà chủ gần như đã dồn nhà Kornkamon vào con đường chết, hai ngày nay có lẽ cũng sắp không chống đỡ nổi rồi. Mấy ngày nay Faruzan Kornkamon vẫn luôn bận bịu, Mon Kornkamon ngày nào cũng đi tìm Khun Sam mấy lần, đoán chừng muốn cô ta ra tay cứu nhà Kornkamon." .

"Hừ, người phụ nữ ngu xuẩn Mon Kornkamon này cứ để tự Becky đi báo thù đi, về phần nhà Kornkamon vận số đã đến, dù Khun Sam có ra tay cứu giúp thì nhà Kornkamon đã không còn là nhà Kornkamon lúc đầu rồi. Giờ đây, vốn xoay vòng của nhà Anuntrakul cũng không đủ cứu toàn bộ tập đoàn MK, nên chắc chắn sẽ kêu gọi Eula Lawrence giúp đỡ.

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ