Nghe Becky Armstrong nói thế, Khun Sam không khỏi nhíu mày.
Cho dù mình với Mon có phản bội Becky Armstrong đi chăng nữa, nhưng sau đó Becky Armstrong đã làm Mon Kornkamon phải nhập viện, cho dù có hận thù thì cũng đã bù trừ cho nhau rồi, chẳng phải hay sao?
Nhưng nữa, nhà Kornkamon cũng đã nói ban đầu Becky Armstrong đột ngột bỏ đi là vì cảm thấy mình có lỗi với cô và Mon Kornkamon, nể tình chị em thân thiết, Mon Kornkamon còn kêu nhà Kornkamon bồi thường cho cô ấy, bỏ tiền cho Becky Armstrong ra nước ngoài du học giải sầu.
Cô tìm Becky Armstrong rất lâu vẫn không tìm thấy, mới biết được rằng cô ấy đã đi rồi, sau đó mới muốn đền bù thay cho Becky Armstrong, vừa khéo lúc ấy vì bị mắc bệnh nặng, sau đó cô luôn chăm sóc Mon Kornkamon cho đến bây giờ, hai gia đình làm mai cho bọn họ, cô đính hôn với cô ta xem như vì chịu trách nhiệm với lời nói dối của mình.
Cho dù có thế nào đi chăng nữa Becky Armstrong cũng không nên hận nhà Kornkamon đến nỗi, muốn giết tất cả người nhà bọn họ, trừ phi còn có ẩn tình gì khác mà cô không biết.
Khun Sam không khỏi nhíu mày, nhìn Becky Armstrong rồi hỏi:
"Becky, rốt cuộc năm ấy đã xảy ra chuyện gì?"
"Xảy ra chuyện gì đấy à, người nhà Anuntrakul có năng lực đến thế sao không tự mình điều tra đi, tôi tin rằng chắc chắn diễn biến của mọi việc sẽ khiến cô kích động lắm, còn kích động muốn giết người hay muốn tự sát thì tôi không biết!"
Becky Armstrong cười lạnh, nhìn Khun Sam với ánh mắt lạnh lùng và trào phúng.
Khun Sam sa sầm mặt mày, hơi rũ mắt xuống, Becky không nhìn rõ vẻ mặt của cô ta, nhưng vẫn có thể cảm nhận được Khun Sam đang đấu tranh tâm lý.
Một hồi lâu sau, cô ngẩng đầu lên mới thấy Becky Armstrong đang nhìn mình chăm chú, gương mặt không còn chút cảm xúc nào, cô nhìn Becky Armstrong chằm chằm với vẻ kiên định, rồi nghiêm túc gật đầu.
"Em yên tâm đi, chắc chắn tôi sẽ điều tra rõ ràng mọi chuyện!"
"Cô có điều tra hay không thì cũng chẳng có quan hệ gì với tôi, sau này đừng gặp nhau nữa!"
Becky Armstrong không muốn dính líu gì với Khun Sam nữa, nguyên nhân chủ yếu là vì nàng cứ hay ngửi thấy mùi giấm nồng nặc tỏa ra từ người phụ nữ bên cạnh, khiến cho mũi cô gay gay, trong lòng mềm nhũn.
Sự từ chối dứt khoát và vẻ lạnh lùng của Becky Armstrong vô hình trung làm tổn thương Khun Sam, nhưng bây giờ, Khun Sam cảm thấy không dám đối mặt với nàng.
Cô sợ nhìn thấy gương mặt lạnh lùng như thể nhìn người ngoài của cô ấy mỗi khi gặp mình, nét mặt đó khiến cô ta hoảng hốt, cô càng sợ phải nghe thấy lời lẽ lạnh băng băng từ trong miệng nàng, gần như muốn cướp đi tính mạng của cô.
Khun Sam gần như chạy lẩn đi mất.
"Ôi, rốt cuộc cái tên cặn bã ấy cũng đã đi rồi, nếu mà cô ta còn đi, thì chắc tớ sẽ bỏ đi vì kinh tởm mất."
Khun Sam vừa đi, bầu không khí giữa mấy người bọn họ lập tức vui vẻ hẳn lên, Irin Urassaya Malaiwong nhìn dáng vẻ bỏ chạy một cách hoảng hốt của Khun Sam, gương mặt cô toát ra vẻ chán ghét, rồi kéo ghế ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanficRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...