"Đã qua tuổi thích lâu rồi!"
Freen Sarocha cười nhạt, trên gương mặt tinh tế vẫn lạnh lùng như trước.
Thân thể cao quý lười biếng dựa vào sau ghế, giống như một chú sư tử vậy, lộ ra nguy hiểm chí mạng.
Eula Lawrence không trả lời mà cười, ánh mắt ấm áp nhìn thẳng vào chiếc xe thể thao màu đỏ đang trên đường thi đấu bên dưới, sự lạnh lùng trong mắt thoáng tan ra thật ra khiến Freen Sarocha có chút kinh ngạc.
Nhìn theo ánh mắt Eula Lawrence về chiếc xe thể thao màu đỏ phía dưới, trong lòng hơi chút tò mò.
Cuối cùng điều gì làm cho Eula Lawrence từ trước đến nay bên ngoài ấm áp, trong lòng thì nguy hiểm bạc bẽo hơn so với bất kỳ người nào để lộ ánh mắt dịu dàng như thế,
Chỉ nhìn, sắc mặt Freen Sarocha lập tức như bị đông cứng lại, ánh mắt sâu thẳm toát ra những tia sáng lạnh lùng lạnh lùng mãnh liệt.
Cả người đều bị bao phủ bởi khí thế uy nghiêm làm cho người ta hít thở không thông, giống như chú sư tử đang ngủ say bỗng nhiên tỉnh giấc, sắc mặt u ám khó nhìn.
Quan sát kỹ còn có thể cảm thấy cả người Freen Sarocha hơi run rẩy, tuy rằng không phải quá rõ, nhưng vẫn đủ để cho Eula Lawrence ngồi đối diện phát hiện ra, trong lòng cả kinh.
Điều gì làm cho cô ấm đứng đầu thủ đô từ trước đến nay dù núi thái sơn sụp đổ trước mắt mặt cũng không đổi sắc lại mang vẻ mặt sợ hãi như thế?
Đúng, chính là sợ hãi, giống như sắp mất đi thứ quan trọng nhất của mình, bởi vì sợ hãi cho nên cả người đều run rẩy.
Một Freen Sarocha như vậy, Eula Lawrence chưa bao giờ nhìn thấy, đôi lông mày xinh đẹp không khỏi nhíu chặt lại.
Mà giờ này bàn tay bên dưới gầm bàn của Freen đã sớm nắm chặt vào, gân xanh nổi lên, liều mạng kìm nén lửa giận đang bốc lên trong lòng.
Người phụ nữ đáng chết này, ai cho phép nàng làm chuyện nguy hiểm như vậy, không muốn sống nữa phải không, chơi trò gì không được, lại đi chơi đua xe!
Ánh mắt lạnh ẽo âm u nhìn chằm chằm theo bóng dáng chiếc xe thể thao màu đỏ kia, con mắt nguy hiểm lộ ra từng tia sáng âm u, sự lạnh lẽo văng ra khắp nơi!
Trên trận đua xe, Becky Armstrong lại tăng tốc lần nữa, đạp mạnh xuống chân ga, kim chỉ tốc độ nhanh chóng vọt lên quá 300+.
Xe thể thao màu đỏ dùng tốc độ nhanh như gió hướng về phía vạch đích, tốc độ quỷ dị nhanh như tia chớp kinh người kia lại lần nữa làm cho toàn trường sôi trào, bùng nổ.
"Vù....... "
"Kéttttttt............"
Chiếc xe thể thao màu đỏ dùng một cái quay xe tuyệt đẹp vững vàng đứng ở vạch đích, lại một lần nữa làm mọi người thét to.
Ngay cả Mind và Noelle cũng bất chấp mọi thứ, kích động nhao nhao chạy về phía Becky Armstrong , trên mặt tràn đầy vẻ hưng phấn.
"A a a.., chị dâu chị thật sự quá ngầu, thắng rồi, thế mà lại thắng rồi!"
Giờ phút này Mind cực kỳ hưng phấn, trên mặt tràn đầy phấn khởi kèm theo kích động vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...