Chương 88 : Từ Nay Về Sau Em Sẽ Yêu Chị Thật Nhiều

675 33 0
                                    

"Bec Bec!"

Freen không hề muốn vậy chút nào, mặc dù cô biết Becky đua xe khá giỏi, nhưng không thể nào vượt qua khe vực đó được, huống hồ chi cô không muốn Becky phải mạo hiểm, tính mạng của nàng còn quan trọng hơn cả cô nữa.

"Em sẽ không gặp chuyện bất trắc đâu!"

Nhìn thấy ánh mắt lo lắng của Freen, nàng tỏ ra dịu dàng, nói với cô bằng giọng nghiêm túc và kiên quyết.

Thấy vẻ mặt ương bướng đó của Becky, Freen khẽ nhíu mày, trong lòng không hề muốn cho nàng làm thế. Nhưng cuối cùng thấy nàng kiên quyết như thế, cô vẫn gật đầu:

"Được rồi, nhưng không được sính mạnh, không qua được thì thôi, chị không muốn em bị thương!"

"Được!"

Becky nhoẻn môi cười, đôi mắt trong trẻo của nàng toát lê vẻ tự tin và ngông cuồng, hết sức lóa mắt, khiến cho Freen và Yha không khỏi bất ngờ.

Hiện giờ, gương mặt xinh đẹp, tự tin, ngang ngược, mạnh mẽ, điên cuồng của nàng trông rất đỗi khí phách, đến Yha cũng bị bà chủ của mình hút hồn.

Yha dich sang một bên, Becky Armstrong luồn lên ghế tài xế, ánh mắt trong trẻo toát ra sát khí mãnh liệt, nàng lạnh lùng nhìn những tay sát thủ bao vây bốn bên, rồi nở nụ cười lạnh lẽo và khinh bỉ.

Đột nhiên, chiếc Maybach đen đột ngột lùi vút về hướng bốn giờ sau lưng như cơn gió cuốn, tốc độ nhanh như chớp.

Tốc độ nhanh kinh hồn khiến cho Yha vội vàng giữ chặt tay nắm cửa sổ bên cạnh, gương mặt kinh hoàng, ở hàng ghế sau, Freen căng thẳng nhìn Becky chăm chú, lông mày nhíu chặt, đôi mắt sâu thăm thẳm chứa chan nỗi lo lắng, chỉ sợ Becky gặp chuyện bất trắc.

Chiếc Maybach đen đột ngột khởi động, lùi về phía bốn giờ, sát thủ ở bốn bề cũng không khỏi tăng tốc đuổi theo, vừa nổi súng vừa đuổi theo bọn họ. Pằng, pằng, pằng...

Một loạt tiếng súng vang lên, viên đạn xé ngang không khí, rơi xuống thân xe, làm vang lên tiếng pằng pằng pằng, may mà chiếc xe đã được lắp lại, cũng xem như kiên cố, mặc dù bọn họ sử dụng súng xịn, nhưng không đủ để bắn vỡ lớp kính thủy tinh.

Becky Armstrong cười lạnh, lạnh lùng nhìn những tay sát thủ mặc áo đen ở xung quanh, ánh mắt thoáng có vẻ hung ác và khát máu.

"Chỉ có mấy khẩu MRI Desert Eagle thôi mà lại dám hung hăng như vậy!"

Gương mặt Bronya Armstrong vừa ngông cuồng vừa hung hăng, nàng nhấc chân đạp mạnh xuống chân ga, đánh bánh lái một vòng, ngoặt một vòng lớn, tưởng chừng như khó có thể làm được, nhưng chiếc xe hết sức ngầu né tránh một loạt đạn của sát thủ.

Pằng...

Hành động của Becky Armstrong suýt làm Yha sợ đến bật khóc, cô ta thề rằng mình lớn đến từng này tuổi, đã từng gặp phải không ít khó khăn, nhưng trước giờ chưa từng thấy kích thích như vậy, làm trái tim nhỏ nhắn của cô ta muốn bật ra khỏi lồng ngực.

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ