Chương 7 : Làm Trò Cười Cho Thiên Hạ

956 47 0
                                    

Người đàn ông kia đưa lưng về phía camera, không nhìn rõ mặt mũi của anh ta.

Nhưng khuôn mặt của Jean Gunnhildr lại xuất hiện rõ ràng trong mắt mọi người, trong nháy mắt, cả sảnh tiệc trở nên yên tĩnh, sau đó ào ào vang lên tiếng cười khinh thường.

"Con gái của nhà Gunnhildr thật đúng là lẳng lơ, bây giờ đã sắp đính hôn rồi, cô dâu lại trốn trong phòng nghỉ làm chuyện bẩn thỉu này với tên đàn ông khác, thật sự là không biết xấu hổ!"

"Còn không phải sao, vốn tôi còn muốn tác hợp cô chủ nhà Gunnhildr với con trai tôi nữa đấy, cũng may là không tác hợp, nếu không thật đúng là gia môn bất hạnh!"

"Ha ha, bây giờ thật sự là náo nhiệt rồi, nhà Ragnvindr có con dâu như vậy thật sự khiến người ta cười đến rụng răng mà!"

Trong sảnh tiệc vang lên những tiếng châm chọc khinh thường. Vẻ mặt của ông Gunnhildr, bà Gunnhildr, Diluc Ragnvindr và ba mẹ Diluc Ragnvindr đều rất khó coi, bà Ragnvindr nhìn một màn bẩn thỉu trên màn hình lớn thì không nhịn được gào to với ông bà Gunnhildr.

"Nhà Gunnhildr các người đúng là đã nuôi ra một đứa con gái ngoan, lại có thể làm ra chuyện mất mặt như thế, con dâu như vậy nhà Ragnvindr chúng tôi không cần, Diluc, chúng ta đi!"

Bà Ragnvindr nói xong bèn kéo Diluc Ragnvindr rời đi.

"Bà thông gia, đừng như thế, có lẽ đây chỉ là hiểu lầm thôi, bà đừng vội, có chuyện chúng ta từ từ thương lượng!"

Trong lòng bà Gunnhildr cũng hoảng sợ, vội vàng kéo bà Ragnvindr lại giải thích, một bên thì ra dấu với ông Gunnhildr, bảo hắn nhanh đến phòng nghỉ lôi đứa con gái không biết xấu hổ kia ra ngoài.

"Hiểu lầm à, hừ, chuyện này tất cả mọi người đều nhìn thấy vô cùng rõ ràng, còn có thể là hiểu lầm sao, không cần đính hôn gì nữa, chắc chắn nhà Ragnvindr chúng tôi không cần đứa con dâu như vậy!"

Bà Ragnvindr tức giận mở miệng, trong mắt tràn đầy lửa giận. Mất mặt quá, thật sự mất mặt muốn chết, ai ngờ đứa con gái nhà Gunnhildr này lại là một người phụ nữ lẳng lơ như thế chứ.

"Ôi chao này, bà Ragnvindr à, cái này... nếu không đợi Jean ra ngoài rồi chúng ta lại nghe nó giải thích xem sao nhé. Con gái tôi dịu dàng tốt bụng, sao có thể làm ra chuyện như vậy chứ, chắc chắn là bị người ta hãm hại rồi, đúng, chắc chắn là bị người ta hãm hại."

Bà Gunnhildr chắc chắn nói, ánh mắt lướt qua đám người, cuối cùng dừng trên người Becky Armstrong đang bị Freen Sarocha ôm, lập tức phẫn nộ chạy qua, giơ tay muốn đánh mạnh một cái lên mặt Becky Armstrong.

"Cô nói xem cái con tiện nhân này, có phải cô hại em gái cô không, bản thân cô lẳng lơ quyến rũ đàn ông còn chưa tính, bây giờ ngay cả phụ nữ cũng không tha lại còn dám hãm hại em gái cô nữa hả. Sao cô có thể ác độc như thế chứ, sớm biết vậy lúc đầu nhà Gunnhildr tôi không nên cứu cô về, còn nhận nuôi cô, cho cô ăn ngon mặc đẹp!"

Bà Gunnhildr phẫn nộ trách mắng một trận, bàn tay đã sắp đánh mạnh xuống, nửa chừng lại bị cánh tay thon dày duỗi ra nắm chặt lấy.

Vẻ mặt Freen Sarocha cực kỳ khó coi nhìn bà Gunnhildr, đáy mắt âm u sâu thẳm vô cùng lạnh lẽo, nguy hiểm đến cực điểm. Bàn tay nắm lấy tay bà Gunnhildr không ngừng siết chặt, sức lực vô cùng lớn như muốn bóp gãy cánh tay vậy.

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ