"Không giống nhau, không biết cô Rebecca Patricia Armstrong có thời gian để nhận thành ý của tôi không, mời cô ăn bữa cơm, thế nào?"
Eula Lawrence giống như một thân sĩ mở lời mời, khuôn mặt ấm áp mang theo ý cười thỏa đáng, thật sự giống như một Hoàng tử Bạch Mã.
"Không cần đâu, cô ấy không có thời gian!"
Không đợi Becky Armstrong mở miệng, Freen Sarocha đã trả lời thay cho cô , sắc mặt không tốt lắm.
Fuck, phụ nữ gì chứ, ở ngay trước mặt cô dụ dỗ người phụ nữ của cô, coi cô như chết rồi à?
Eula Lawrence nhíu mày, nhìn về phía Freen Sarocha :
"Đây là việc giữa tôi và cô Rebecca Patricia Armstrong, hy vọng cô Freen Sarocha Chankimha đừng nhúng tay vào!"
"Đáng tiếc, Freen Sarocha Chankimha tôi muốn nhúng tay vào đấy!"
Khuôn mặt Freen lạnh lùng nhìn về phía Eula Lawrence, con người sâu xa u ám mang theo vài phần sắc bén, khuôn mặt lộ ra vài tia lạnh lẽo bức người, không nhượng bộ chút nào.
Một ấm áp, một lạnh như băng, không hề yếu thế trước đối phương, hai người không ai nhượng bộ ai, cho dù là Freen hay là Eula
Cuối cùng vẫn là Becky Armstrong mở miệng trước:
"Cảm ơn ý tốt của cô Eula Lawrence , trước đó cô đã cảm ơn tôi rồi, nên ăn cơm vẫn là thôi đi."
Nghe thấy giọng nói từ chối của Becky , Freen nhíu mày khẽ cười, ánh mắt thâm thúy nhìn Eula Lawrence lộ ra vài phần đắc ý.
Eula Lawrence khẽ cười, cũng không vì lời cự tuyệt của Becky Armstrong mà lộ ra vẻ bất mãn, ngược lại là thoải mái hào phóng, phong độ ngời ngời, ấm áp ưu nhã.
"Người đẹp đã nói như vậy thì Eula Lawrence tôi đây cũng không làm khó nữa!"
"Hạng mục hôm nay xem ra bàn không thành rồi, tôi đi trước đây, cô Eula Lawrence cứ tự nhiên!"
Freen không cho Eula Lawrence bất kì cơ hội nào, nói xong thì lạnh lùng kéo Becky rời đi.
Lúc đi qua bên người Mind , Freen vẫn không quên mở miệng lạnh lùng nói: "Làm sai tự đến nhận phạt!"
Giọng nói lạnh lùng này nói ở bên tai Mind quả thật giống như ngày tận thế làm người khác sợ hãi!
"Huhu, làm sao đây làm sao đây, Noelle, cậu nói chị tôi sẽ trừng phạt tôi như thế nào đây?"
Khuôn mặt Mind đầy hoảng sợ, gần như là muốn khóc lên.
Khuôn mặt Noelle Schmidt cũng không tốt hơn là bao:
"Tôi còn lo lắng đây, cậu nói chị gái cậu nếu như nói với ông nội tôi và các chị gái của tôi biết thì làm sao đây?"
"Noelle, nếu không thì chúng ta bỏ trốn đi, trước tiên tìm một nơi nào đó trốn đi đã."
Mind đột nhiên khẽ nghĩ nói.
"Trốn thế nào, trốn được mùng một cũng không trốn được mười lăm đâu!"
"Haiz, chúng ta thật sự là người cùng cảnh ngộ, thật quá thảm rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...