Chương 49 : Thể Lực Ngang Nhau

549 24 1
                                    

Dáng người Becky Armstrong thấp hơn rất nhiều so với Freen Sarocha, có sự linh hoạt tốt, người vọt một cái, nhanh chóng hơn Freen hai bước.

Sắc mặt Freen Sarocha lạnh lại, đưa chân trái ra cuốn lấy Becky Armstrong, đôi chân mạnh mẽ tạo thành một cơn gió lốc trực tiếp công kích cẳng chân Becky Armstrong.

Becky Armstrong cười lạnh một tiếng, bóng người linh hoạt trong nháy mắt nhảy một cái, tránh cái chân, bay ra xoay chân một cái đẹp mắt, soái khí lưu loát, đánh thẳng xuống đỉnh đầu Freen Sarocha, sức lực hung hãn.

"Thân thủ tốt!"

Freen Sarocha tán thưởng quát lạnh một tiếng, bóng người thon dài chợt tránh, né tránh nguy hiểm. Cao thủ so chiêu, chỉ một chiêu biết có hay không.

Không thể nghi ngờ, đối với Freen Sarocha mà nói, người có vẻ khá nhỏ bé ở trước mặt này là một con sói vô cùng nguy hiểm, tàn nhẫn xảo trá, ra tay vừa nhanh vừa độc lại chính xác, khí thế kinh người.

"Cô cũng không tệ!"

Becky Armstrong trả lời, đôi mắt lạnh như băng trực tiếp phong tỏa bóng người thon dài nhanh nhẹn của Freen Sarocha.

Nếu như nói Becky Armstrong là một con sói, nguy hiểm tàn nhẫn, lạnh băng nghiêm túc, vậy thì Freen Sarocha chính là một con báo săn mồi, cả người tràn đầy hơi thở cuồng dã lạnh lẽo, sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào, chỉ đợi khoảnh khắc đối thủ buông lỏng.

Từng chiêu thức, cái tới cái lui, hai người cũng đã ước chừng qua hai mươi mấy chiêu, đối mặt với công kích của đối thủ không chút nương tay.

Hai chân Becky Armstrong đạp tại chỗ một cái, một tay kéo sợi dây kẽm ở cửa cầu thang tung người nhảy một cái nhảy lên tấm sắt trên cầu thang, Freen Sarocha không cam lòng yếu thế, đôi mắt sắc bén thâm thúy híp một cái, một tay chụp tới.

Becky Armstrong trở tay vặn, ngược lại chụp lấy vai Freen Sarocha, con ngươi Freen Sarocha chợt lạnh, bả vai tránh né, né người qua, sau đó Becky Armstrong cũng tại chỗ quay một cái, tránh tay cô, rồi sau đó trực diện tiến lên.

Thế tiến công tàn nhẫn, từng bước ép sát, không cho Freen Sarocha nửa cơ hội thở dốc.

Tốc độ cực nhanh, lực bùng nổ mạnh mẽ càng làm cho người ta không dám khinh thường, con ngươi Freen Sarocha sâu không thấy đáy u ám hơn, hoàn toàn khơi dậy ý chí chiến đấu mạnh mẽ trong lòng.

Tốc độ ra tay cũng càng nhanh hơn, tràn đầy khí thế bá đạo và kiên cường, khí thế như gió quả quyết kinh người, xông về hướng cái cổ của Becky Armstrong.

Trong lòng Becky Armstrong kinh sợ, không nghĩ tới đối thủ lại đột nhiên làm khó dễ, cảm giác được khí thế cường đại trên người Freen Sarocha đột nhiên thay đổi, người Becky Armstrong nhanh chóng lui về phía sau, chỉ để sợi dây kẽm vịn sau lưng. Ra đòn càng gần hơn, không yếu đi chút nào.

Đôi mắt Becky Armstrong rét lạnh, người chợt né đi, kéo dây kẽm lộn một vòng, rơi ra ngoài cầu thang, hai tay đan chéo bám lấy sợi dây kẽm hướng lên trên lại nhảy mấy bước.

Thân hình linh hoạt mạnh mẽ nhanh chóng như một cơn gió.

Đôi mắt Freen Sarocha thâm thúy run lên, móc súng lục ra, "đùng" một tiếng kéo Becky Armstrong vào sợi dây kẽm.

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ