Chương 93 : Tôi Chỉ Thích Vợ Tôi Thôi

687 30 4
                                    

Becky Armstrong nhìn cô gái kiêu căng, hống hách và vô lễ trước mặt một cái.

Mi tâm nàng bất giác cau lại, cứ luôn cảm thấy cô gái này có chút quen mắt, nhưng có nghĩ kỹ thì cũng không biết là đã gặp vào lúc nào nữa.

"Ê, tôi đang nói với cô đó, cô nghe thấy rồi chứ, ai bảo cô cản bổn tiểu thư lại, bổn tiểu thư muốn nói chuyện với chị Freen!"

Amber Kornkamon khinh miệt trừng Becky Armstrong một cái.

"Chị Freen chị nhìn kìa, người phụ nữ này cản em, cô ta xấu quá, chị mau kêu cô ta cút ra đi!"

Amber Kornkamon quay đầu nhìn sang Freen Sarocha, sự hống hách và kiêu ngạo trên gương mặt lúc này liền chuyển sang nũng nịu mà nói với Freen Sarocha, hoàn toàn không nhìn thấy sự u ám và khủng bố trên sắc mặt của Freen.

Becky Armstrong nhìn Amber Kornkamon lật mặt trong chớp mắt mà có chút kinh ngạc, mi tâm nàng càng lúc càng nhíu chặt lại hơn, đáy mắt thanh lãnh mang theo vài phần băng giá mà lạnh lùng nhìn Amber Kornkamon.

"Cản cô thì đã làm sao, cô có bản lĩnh thì tự mình qua đây!"

Thanh âm ngông cuồng lạnh lẽo mang đầy sự bá khí và lạnh nhạt vang lên, Becky Armstrong nhìn Amber Kornkamon với ánh mắt thờ ơ, vẻ mặt không vui.

Đúng, nàng chính là không vui đó, nhìn cô gái này kêu Freen Sarocha là chị Freen, nàng liền cảm thấy trái tim mình khó chịu.

"Phụt, khụ khụ..."

Sắc mặt Freen Sarocha vốn đang âm trầm tức giận nhưng vì lời nói này của Becky Armstrong mà đột nhiên không nhịn được cười lên thành tiếng, ngay cả sự phẫn nộ lúc đầu trên gương mặt cũng chớp mắt biến mất đi. Nhìn gương mặt ngông cuồng của người phụ nữ nhỏ bé chặn trước người mình, trái tim cô liền trở nên ấm áp, còn có cả sự bực bội mà Becky phóng thích ra từ trên người càng khiến cô vui vẻ hơn.

Becky nhà cô đang ghen đó! Thì ra Becky thanh lãnh lúc ghen lên cũng có bộ dạng đáng yêu như vậy a!

Amber Kornkamon có khi nào nhìn thấy Freen Sarocha cười qua đâu chứ, nụ cười này thậm chí còn đẹp hơn so với khuôn mặt lãnh khốc kia nữa, nó toát ra khí chất như một nàng tiên giáng trần vậy, rực rỡ hệt như là hoa khói vào tháng ba, nở rộ chói lọi và đầy màu sắc, lập tức khiến cho Amber Kornkamon mê mẩn đến đỏ cả mắt.

Khuôn mặt nhỏ lúc này cũng nhuộm lên một màu hồng hồng.

Nhưng trong chớp mắt, gương mặt Amber Kornkamon liền trở nên lạnh lẽo, khuôn mặt ghi hận nhìn Becky Armstrong ở trước mặt, dưới đáy mắt toàn là thần sắc âm hiểm, sự đố kỵ cháy lên hừng hực.

Người phụ nữ này vậy mà lại xinh đẹp hơn cô ta, hơn nữa còn ở cùng với chị Freen, chị Freen vậy mà lại cười vì cô nữa, không được, cô ta tuyệt đối không cho phép chị Freen bị người phụ nữ khác cướp đi đâu.

Khó lắm mới bảo ba điều tra được tin tức nói Freen Sarocha đã từ chối sự đính hôn với cô chủ nhà Kamisato rồi, nghe thấy tin tức này, cô ta đã vui mừng đến mấy ngày, ngày nào cũng nghĩ xem làm sao để bồi dưỡng tình cảm với chị Freen, đúng lúc daddy cũng vô cùng tán đồng.

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ