Trong mắt Freen Sarocha, tiếng quát lạnh lo lắng của Becky Armstrong lúc này giống như đang lo sợ bản thân làm hại cô gái này nhất thời, cả trái tim đau đớn và bị đè nén không nói thành lời.
Ánh mắt nguy hiểm âm lạnh cứ không chút nghi kỵ nhìn thẳng vào ánh mắt thanh lạnh đầy lo lắng của Becky Armstrong như thế, đôi mắt sâu thẳm của Freen mang theo tia u ám tối tăm.
Giống như vòng xoáy đen cực kì nguy hiểm, lại giống như giếng cổ không chút gợn sóng, chỉ có thể thấy được một mảnh ám đen, không thấy được chút cảm xúc nào.
Chỉ là một ánh mắt đã khiến đáy lòng Becky Armstrong đau đớn, thấy tia u ám tối tăm nơi đáy mắt Freen Sarocha, đáy lòng nàng lại vì thế mà đau đớn, nhíu chặt mày.
Hai người ai cũng không nói gì, cứ lạnh lùng nhìn nhau như thế, tay nắm lấy Bronya Armstrong của Freen Sarocha cũng ngày càng bóp chặt, dường như một giây sau thật sự sẽ bóp gãy yết hầu Bronya Armstrong.
"Bronya Armstrong, em nghịch đủ chưa?"
Thấy mặt Bronya Armstrong ngày càng đỏ lên, sắc mặt Becky Armstrong lạnh đi, đôi mắt lạnh lùng mang theo tia nguy hiểm, tức giận quát lên với Bronya.
"Chị, chị, khụ khụ... Em sắp chết rồi!"
Nghe thấy tiếng quát lạnh lùng đầy tức giận của Becky Armstrong, Bronya Armstrong hoảng sợ lên tiếng.
Đáy mắt u ám của Freen ngây ra.
Dường như không ngờ cô gái này lại là em gái của Becky, nhưng vì sao hai người lớn lên lại không hề giống nhau?
Chẳng qua họ của hai người lại giống nhau, đều họ Armstrong.
Lúc này Freen Sarocha không hề ngờ Bronya Armstrong không giống Becky Armstrong, đó là vì hai người họ căn bản không phải chị em ruột, không giống là chuyện bình thường, giống nhau mới phiền phức.
Mà hai người có họ giống nhau, đó là vì Bronya là em gái mà Becky Armstrong nuôi dưỡng, đương nhiên cùng họ với nàng, tên cũng là do Becky đặt.
Chỉ là sau này sau khi cô dựa vào thực lực của mình trở thành sát thủ số 1 trên bảng tử thần liền tự đặt biệt danh cho mình, là "Dạ Sát"!
Freen nhíu mày, lực trên tay liền nhẹ đi.
Nếu như cô gái này thật sự là em gái của Becky, vậy cô thật sự không thể động vào, chẳng qua cho dù là vậy, cho dù cô gái này là em gái của Becky cũng không được nắm tay Becky của cô.
Bronya vừa được buông lỏng, không hề chuẩn bị, bỗng bị Freen buông ra, cả người liền "bịch" một tiếng ngã trên mặt đất, đau đến nhe răng.
"Cô muốn ngã chết tôi à, nếu thật sự ngã chết tôi, đừng hòng cưới chị đẹp của tôi!"
Thực ra chút đau này đối với người quen dãi nắng dầm mưa như Bronya thật sự không tính là gì, nhưng ai bảo cô muốn trêu chọc Freen Sarocha, không muốn cô sống tốt chứ.
"Được rồi, đừng làm trò ở đây nữa!"
Becky lạnh lùng bóc mẽ Bronya, khuôn mặt xinh đẹp mà lạnh lùng mang theo vẻ uy hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...