Một buổi sáng sớm, tin tức phô thiên cái địa liền truyền khắp toàn bộ Kinh đô.
Becky Armstrong muốn không biết cũng khó, từ sớm Kaeya Alberich đã gọi điện thoại tới, sắc mặt có chút ngưng trọng.
"Becky, đêm qua có người động đến nhà Kornkamon!"
"Là ai, tra được chưa?"
Buổi tối hôm qua Becky bị con cầm thú nào đó gặm đến vô cùng hung ác, đến bây giờ vẫn còn cảm thấy toàn thân đau nhức vô lực không muốn rời giường.
Cũng không biết có phải buổi tối hôm qua nàng tỏ tình khiến Freen Sarocha bị kích thích hay không mà cả một đêm đều không ngừng chiến, khiến nàng mệt mỏi quá sức.
Giờ phút này nghe thấy Kaeya Alberich nói thế lập tức không buồn ngủ nữa, lật người chịu đựng một thân đau nhức ngồi dậy từ trên giường.
"Hừ... "
Nhưng cảm giác bủn rủn vô lực kia vẫn khiến Becky Armstrong phải hừ nhẹ một tiếng.
Kaeya Alberich là ai chứ, mới nghe được tiếng của Becky Armstrong đã biết được giờ khắc này Becky Armstrong đang ở chỗ nào, sắc mặt hơi cứng lập tức lộ ra thoải mái cười một tiếng, đã quyết định làm bạn, quyết định lặng lẽ bảo vệ ở sau lưng nàng vậy thì chỉ cần nàng hạnh phúc thì cô cái gì cũng không đáng kể.
Khuôn mặt xinh đẹp của Kaeya Alberich hơi nhướng nhướng mày lên, đối với Becky Armstrong ở đầu kia điện thoại cười nhạo nói.
"Ghê gớm nhỉ, có vẻ như tình hình chiến đấu buổi tối hôm qua rất kịch liệt, sợ là em còn ngủ đến tận bây giờ chưa rời giường nổi đúng không!"
Nghe thấy lời nói của Kaeya Alberich tràn ngập ý cười và chế nhạo Becky Armstrong lại không khỏi nhớ lại buổi tối kịch liệt hôm qua, lập tức cả khuôn mặt nhỏ tinh xảo đỏ bừng một mảnh, cũng may giờ phút này Kaeya Alberich không ở trước mặt nàng nếu không nàng nhất định sẽ dùng một bàn tay đập ngất cô.
"Nói chuyện chính đi!"
Becky Armstrong da mặt mỏng, nghe thấy tiếng cười của Kaeya Alberich cũng hơi co quắp lại, cố ý lạnh giọng xuống nói.
Kaeya Alberich sao lại không biết tính tình của cô như thế nào, đừng nhìn bình thường nàng lạnh như băng so với người khác đều không có tình người nhưng dưới vẻ ngoài lạnh như băng đó lại là một trái tim thuần khiết sáng long lanh, dễ vỡ nhưng lại sạch sẽ khiến cho người ta không dám khinh nhờn cho nên chỉ có thể dùng vẻ ngoài lạnh như băng kia che lấp đi.
"Đoán là em ngủ đến giờ này nên chắc chắn không biết nhà Kornkamon đã xảy ra một vở kịch thật sự là đặc sắc đấy, tôi ngược lại thật sự rất hứng thú muốn biết một chút cái người đối phó với nhà kia, thế mà lại đem phu nhân Tổng giám đốc và nhị tiểu thư của tập đoàn MK giày vò thành như thế, không thể không nói tiểu nhân bội phục mà!"
"Ồ? Fischl và Amber Kornkamon à?"
Nghĩ đến Amber Kornkamon, Becky Armstrong liền không nhịn được lạnh sắc mặt, người này hai ngày trước nàng vừa thấy qua, vừa thấy mặt liền nhào tới trên người Freen Sarocha khiến tâm tình của nàng rất khó chịu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...