Hôm sau tin tức Mon Kornkamon và Khun Sam sắp cử hành hôn lễ, còn có tin tức tập đoàn MK gặp nguy cơ lớn sắp phá sản đồng loạt xuất hiện trên các trang báo lớn.Becky Armstrong mở xem, có chút mơ hồ.
Lúc trước Mon Kornkamon và Khun Sam nói muốn giải trừ hôn ước trước mặt mọi người, kết quả hiện tại lại sắp tổ chức đám cưới, không theo được nhịp của họ.
Nàng lướt xuống dưới, đọc được tin đăng từ sáng sớm hôm nay, nội dung là không biết Khun Sam đắc tội với nhân vật lớn nào, người đó trả thù lên Mon Kornkamon, khiến cô ta phế bỏ hai chân, sau đó Khun Sam ghét bỏ Mon Kornkamon, muốn hủy bỏ hôn ước...
Thế này tóm lại là như thế nào đây.
Mon Kornkamon phế bỏ hai chân, nên Khun Sam ghét bỏ Mon Kornkamon, mà hiện tại hai người lại sắp tổ chức hôn lễ, rốt cuộc là logic gì.
Becky Armstrong xem một lúc, vẫn không hiểu được.
Nàng đột nhiên nghĩ đến Freen Sarocha, nhưng chuyện liên quan đến Khun Sam, nàng cũng không dám tìm cô. Nàng sợ cô đã biết những điều mà nàng không muốn cô biết.
Nhưng nàng vẫn có thể hỏi chuyện lần này.
Lúc nàng đến phòng sách tìm Freen, cô đang tập trung vào máy tính, không biết đang làm gì.Becky còn chưa lên tiếng, Freen đã ngẩng đầu lên nhìn nàng:
"Becca nhớ chị sao?"
Nàng đi thẳng vào vấn đề hỏi Freen:
"Chuyện nhà họ Kornkamon là chị làm sao?"
"Nhà họ Kornkamon vốn không trong sạch, sớm muộn cũng xảy ra vấn đề"Becky gật đầu, nếu cô không phủ nhận thì chính là thừa nhận.
"Chị đã biết được sự thật?"
"Sau này cô ta sẽ không xuất hiện trước mặt em nữa, cho nên..."
Freendừng một chút, thấy Becky quay đầu nhìn, cô mới nói:
"Em không cần quan tâm cô ta đâu."
"Ừm."
Becky tốt tính gật đầu, giống như đồng ý với cô.
Sau đó không lên tiếng nữa.
Freen cũng không nói gì, bầu không khí trong phòng trở nên cứng nhắc.
Tuy rằng hai người vì chuyện lần này mà có vẻ hòa hợp, nhưng chưa giải quyết được vấn đề giữa hai người.
Dù Freen thấy không quan trọng, nhưng Becky lại không thể làm như chưa từng xảy ra.
"Em có giận chị không?"
Freen lo lắng hỏi. Cô biết Becca của cô muốn tự giải quyết bọn họ cô cũng biết với thân phận của nàng thì chuyện này không là gì cả ngây cả thiều môn mà nàng cũng chỉ sang bằng trong một đêm, nhưng nghĩ đến những chuyện mà bảo bối của cô phải chịu đựng thì cô không thể để bọn họ sống yên được chỉ cần tới ngày diễn ra hôn lễ thì họ sẽ biết thế nào là sống không bằng chết.
Becky nhìn vẽ mặt lo lắng của Freen thì lòng khó tả thành lời.
"Em không có giận chị, nhưng em...!"
Freen biết nàng định nói gì đã dùng hành động để ngăng nàng lại. Cô kéo nàng vào lòng.
"Em không cần nói gì cả có chị ở đây, em muốn lật tung cái kinh đô này cũng có chị ở phía sau bảo vệ em".
Sau khi tách khỏi Freen, Becky đi tìm Kaeya Alberich và Sucrose, giờ phút này Sucrose đang xúi Kaeya Alberich đi ra ngoài, vừa nhìn thấy Becky tới, nhất thời vui vẻ ra mặt.
"Cô gái nhỏ, cuối cùng em cũng đến nhìn chúng tôi rồi, đi đi, có chút ngứa tay, tìm một chỗ vui vẻ đi!"
Vừa nhìn thấy dáng vẻ Kaeya Alberich bị dây dưa khóc không ra nước mắt, Becky cũng biết Sucrose cũng ngứa tay muốn buổi tối chơi mấy ván.
"Ngứa tay?"
Becky nhíu mày nhìn Sucrose một cái, nói.
"Ừ ừ!"
Sucrose rất nghiêm túc gật đầu một cái, cô ta còn chưa chơi sòng bạc ở nơi này, trong lúc nhất thời còn có chút tò mò và ngứa tay.
"Cầm cây đao rạch trên tay mình mấy đường là không ngửa nữa rồi!"
Becky Armstrong lạnh lùng liếc mắt nhìn Ryan, vượt qua cô ta đi vào bên trong.
"Haha, đúng, rạch mấy đường sẽ không ngửa nữa, ha ha!"
Kaeya Alberich nghe được tiếng của Becky Armstrong nhất thời không nhịn được cười phun ra tiếng, nhìn vẻ mặt tức cười trên mặt Sucrose cười càng vui vẻ hơn.
"Thế nào, hôm nay có thời gian tới, không chăm sóc tên bệnh hoạn nhà em nữa rồi?"
Becky Armstrong đến làm Kaeya Alberich hơi sững sờ.
"Chị ấy biết được hết rôi!"
"Em định làm gì tiếp theo nếu em muốn, ông ta cũng sắp đến rồi?"
Kaeya Alberich lên tiếng phá vỡ cục diện.
"Cứ để chị ấy làm tiếp đi em cũng không còn hứng."
Becky Armstrong nhíu mày điều nàng đang lo còn ở phía sau. Một tập đoàn MK nhỏ bé một Thiệu môn không đáng nhắc đến cứ như vậy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...