Ba đội chuẩn bị xong xuôi, theo đó là bầu không khí trên trường đua càng ngày càng tăng cao, bên trong loa phát thanh cuối cùng cũng truyền ra âm thanh làm cho người ta mong đợi, báo hiệu cuộc thi quán quân đã sắp sửa bắt đầu.
Mỗi người chơi đều đã sẵn sàng để thi, chỉ chờ một tiếng xuất phát thì giống như một lưỡi kiếm bay thẳng về phía trước.
Theo sau đó là một tiếng súng vang lên, cờ đỏ rơi xuống, ba chiếc xe thể thao dẫn đầu lập tức khởi động máy, nhanh như chớp chạy về phía trước.
Xung quanh vang lên từng tiếng reo hò kích động chói tai, mọi người đều sôi nổi mà cổ vũ không ngừng.
Ba chiếc xe thể thao truy đuổi lẫn nhau, anh đến tôi đi, không ai nhường ai.
Vừa bắt đầu thì
Noelle Vorrakittikun
còn ngang hàng với hai chiếc xe thể thao khác, nhưng càng về sau càng bị hai chiếc xe đó bỏ rơi một đoạn rất xa.
Đợi đến khi cây gậy thứ hai của Mind Sawaros đánh xuống thì sớm đã thua hai chiếc xe phía trước một khoảng cách vô cùng xa rồi.
Ánh mắt của Becky Armstrong vẫn luôn đặt trên chiếc xe ở đường đua phía sau, khuôn mặt bình tĩnh không chút lo lắng nào, ngược lại là thản nhiên lạnh lùng.
Cho dù tốc độ đua của đội mình vẫn tụt về phía sau so với hai đội khác thì sắc mặt vẫn như cũ không đổi.
Thái độ bình tĩnh như vậy ngược lại làm cho Mona Megistus tóc vàng bên cạnh có chút khinh thường, mở miệng giễu cợt.
"Con dâu cả của nhà Chankimha ha, tôi nói cô không phải là tình nhân của Freen Sarocha Chankimha đấy chứ, nếu không thì trong giới thượng lưu này sao lại không có chút tin đồn nào vậy, ai mà không biết ba của Freen Sarocha Chankimha vẫn còn đang bận chuyện thông gia với cô cả nhà Kamisato chứ!"
Nghe thấy giọng nói chế giễu bên cạnh, Becky Armstrong khẽ nhíu mày, đối với ý tứ trong lời nói của đối phương có chút không vui, đôi mắt lạnh lùng nhìn về phía Mona Megistus.
"Tôi là ai không cần ngài lo lắng, ngài nên lo lắng nếu thua thì phải làm như thế nào đi!"
Becky Armstrong khẽ cười khinh, cũng không phải thật sự không quan tâm, chỉ là có một số việc nếu như nàng đã lựa chọn thì sẽ nguyện ý tin tưởng, càng huống chi nàng và Freen đã lãnh giấy chứng nhận rồi.
"Hừ, vẫn có thể nhịn được, yên tâm đi, cuộc thi này các người thua rồi, kém xa như vậy, cho dù cô có mạnh cỡ nào cũng không thắng nổi tôi đâu!"
Mona Megistus liếc nhìn khoảng cách càng ngày càng lớn, không do dự cười một tiếng đắc ý, liếc mắt khiêu khích Becky Armstrong .
"Phải không, thử mới biết được!"
Becky Armstrong nhếch môi, không do dự mà khinh thường Mona Megistus.
Dưới khuôn mặt bình tĩnh ấy là một loại khí chất lạnh lùng trầm ổn, chỉ riêng phần khí thế hờ hững như thế này cũng đã áp đảo người của hai đội kia một phen.
Chiếc xe thể thao phía sau chạy như tên bắn, vạch cuối cùng của hai đội kia trong nháy mắt cũng sắp đến.
Giống như tiếng gió gào thét, Mona Megistus trước khi đi vẫn không quên giơ ngón giữa lên với Becky Armstrong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...