Chương 98 : Hình Như Em Thích Chị Mất Rồi [H]

904 27 8
                                    

Hai người dựa dẫm vào nhau, đem đến hơi ấm cho nhau, dùng cách này để thổ lộ tình yêu từ tận sâu trong tâm hồn mình.

Một hồi lâu sau, đột nhiên giọng nói lạnh nhạt của Becky Armstrong vang lên trong căn phòng yên tĩnh.

"Sarocha, hình như em thích chị mất rồi!"

"Ầm!"

Freen chỉ cảm thấy hình như sau khi nghe câu nói này của nàng, trái tim cô run bần bật, đến cả cơ thể cũng không khỏi run rẩy, ánh mắt dịu dàng toát lên vẻ ngạc nhiên và vui vẻ, hớn hở và kích động.

Cô ngẩn ngơ ngồi lặng ở đó giống như một cô bé mới lớn, vừa biết yêu. Cô cất tiếng hỏi nàng bằng giọng nói run rẩy và nghi ngờ.

"Becky, em, khi nãy em nói gì thế, hình như chị không nghe rõ!"

Freen hỏi dò nàng, hai bàn tay giữ chặt cánh tay của nàng, chậm rãi kéo nàng quay lại, hai người bốn mắt nhìn nhau.

Nhìn thấy Freen, người phụ nữ luôn tỏ ra cao cao tại thượng, sang trọng, ung dung như bậc vương giả, bây ngờ lại ngồi ngẩn ngơ ở đây, đột nhiên Becky nhướn mày, gương mặt nhỏ nhắn của nàng ánh lên nụ cười nhẹ, bên dưới ánh đèn, nụ cười ấy đẹp đẽ không gì được, khiến cho lòng cô xôn xao.

"Em nói hình như em đã thích chị mất rồi, ở nơi này có vị trí của chị!"

Becky đã xác định rồi thì sẽ không né tránh, nàng nhìn Freen chăm chú, cầm bàn tay của cô đặt lên ngực nàng, giọng nói dịu dàng như làn nước khoáng chảy vào trong cơ thể Freen, khiến cô cảm thấy tràn trề năng lượng và vui vẻ trong nháy mắt.

"Vợ à, chị đợi câu nói này của em từ lâu lắm rồi, may mà, tất cả vẫn còn chưa muộn!"

Freen nhìn người phụ nữ nằm trong lòng mình với ánh mắt chứa chan tình cảm và yêu chiều.

"Chị..."

Becky ngẩng đầu, đôi mắt lạnh lùng của nàng lộ ra vẻ ngạc nhiên, nàng ngẩng đầu nhìn gương mặt chứa chan tình cảm của Freen, rồi nghe thấy giọng nói trầm thấp đầy từ tính của cô vang lên bên tai mình.

"Nhưng chị vẫn còn chưa thấy thỏa mãn thì phải làm sao bây giờ, chị vẫn còn muốn nhiều hơn nữa, cho đến khi em yêu chị, cho đến khi trong mắt em chỉ còn mỗi mình chị, không còn bất cứ người nào khác nữa, cho đến khi em yêu chị như chị đã yêu em!"

Sau khi Freen nói dứt lời, cô không cho Becky thời gian trả lời và suy nghĩ, bỗng dưng cúi khom người hôn lên đôi môi ửng hồng của nàng, dùng hành động để nói cho Becky biết bây giờ cô đang vui mừng và kích động đến nhường nào.

Sau nụ hôn sâu, Freen mới buông Becky ra, thấy gương mặt ửng đỏ của nàng đáng yêu tột cùng, sự ngây thơ và quyến rũ của nàng khiến cho trái tim cô xao xao.

Freen liếm nhẹ môi cô vùi vào cổ Becky, nhấm nháp phần da thịt trắng mềm ấy.

Becky suýt thì rên ra thành tiếng, cô cắn nhẹ môi, nắm chặt lấy cổ áo Freen. Một nửa muốn đẩy chị ấy ra, nửa kia lại dằn vặt không muốn. Cuối cùng, không do cô quyết định nữa. Vì cơ bản, cô chẳng đủ sức đẩy hay không đẩy nữa. Chỉ có thể tiếp nhận...

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ