"Hỗn láo, có người nào nói với ba mình như con không?"
Thấy Freen Sarocha không chút lưu tình nói với mình như vậy, Cyno Chankimha tức giận gầm lên, với lấy gạt tàn trên bàn uống nước ném mạnh về phía Freen Sarocha.
Ánh sáng xuyên qua không trung, vẽ lên một đường tuyệt đẹp, ánh mắt Freen tản ra tia âm hiểm, cả người chuyển động, tránh khoi gạt tàn.
"Bộp" một tiếng, chiếc gạt tàn thuỷ tinh rơi trên mặt đất, vỡ thành nhiều mảnh.
"Con còn dám tránh?"
Sắc mặt Cyno Chankimha lạnh đi, hung ác trừng mắt nhìn Freen, giữa mày lộ ra khí thế cường đại.
Freen Sarocha cười lạnh, khuôn mặt lạnh lùng vô tình tràn đầy vẻ coi thường và trào phúng, bờ môi mỏng nhếch lên, mang theo vào phần khiêu khích.
"Ông cho rằng giờ tôi còn ngồi im cho ông ném như hồi nhỏ sao, ông quá xem thường tôi rồi!"
Freen Sarocha khí thế mạnh mẽ, xung quanh tản ra khí thế uy hiếp cường đại không hề kém hơn Cyno Chankimha, ngay cả Cyno Chankimha cũng kinh ngạc với tốc tộ trưởng thành của con gái mình.
Bất tri bất giác, đứa nhỏ chỉ có thể đau đớn tức giận đứng từ xa mà lạnh lùng nhìn ông ta, giờ đã trưởng thành rồi, cũng cao hơn rồi, còn cao hơn ông ta.
Mà tính khí cũng ngày càng lạnh lùng, ngày càng không coi ông ta ra gì.
"Hừ, lông cánh cứng cáp rồi, đến ba mình cũng dám phản kháng rồi!"
Cyno Chankimha nguy hiểm híp mắt lại, lạnh lùng nhìn Diệu Hàm :"Nghe nói con có bạn gái"
Lời Cyno Chankimha vừa dứt, sắc mặt lãnh khốc của Freen càng thêm âm trầm u ám, đôi mắt sắc bén càng phát ra tia lạnh lùng, nhìn chằm chằm Cyno Chankimha:
"Ai nói cho ông?"
"Con không cần biết ai nói với ba, đương nhiên ba có cách của mình, con chỉ cần nói với ba có phải hay không?"
Cyno Chankimha lạnh giọng hỏi, đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm Freen.
Freen Sarocha nhìn Cyno Chankimha, từ câu từng chữ cực kì nghiêm túc, cảnh cáo:
"Tôi không cho phép ông động vào cô ấy!"
"Xem ra là thật! Hừ, không muốn ba động vào cô ta, thì nhanh chóng chia tay cô ta, sau đó ngoan ngoãn nghe lời ba, kết đính hôn với đại tiểu thư nhà Kamisato."
Tuổi con cũng không nhỏ nữa, nên kết hôn sinh con rồi, đại tiểu thư Kamisato bối cảnh trong sạch, tính tình cũng tốt, cũng môn đăng hộ đối với nhà họ chúng ta.
Là ứng cử viên thích hợp nhất cho vị trí chủ mẫu tương lại của nhà Chankimha, hơn nữa liên hôn với tập đoàn tài chính K thị, thực lục của Đế quốc C thị cũng càng hùng hậu hơn!"
Cyno Chankimha lạnh giọng nói, giọng nói lạnh lùng tràn đầy áp bức và uy hiến, không giống như đang bàn bạc, mà càng giống cảnh cáo và ra lệnh hơn.
"Tôi đã nói rồi, tôi sẽ không đính hôn với đại tiểu thư Kamisato, muốn liên hôn cùng nhà Kamisato, ông tự mình đính hôn đi!"
Freen Sarocha Chankimha lạnh lùng từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanficRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...