Nhìn thấy Nilou Katzlein dữ tợn trước mắt, trên mặt Yha không hề có chút thương tiếc, chỉ lạnh lùng nhìn cô ta.
"Nói xong rồi?"
Âm thanh lạnh lùng vang lên, Yha càng thêm không muốn nói thêm gì với cô ta nữa, lạnh lùng hỏi.
Khuôn mặt Nilou Katzlein dữ tợn nhìn Yha, vẻ mặt xấu xí khiến Yha hơi mất kiên nhẫn.
"Nilou Katzlein, cô quá tham lam, cũng quá vội vàng, mơ tưởng tới người không nên mơ tưởng thì cần phải trả giá cho chuyện đó, hôm nay chỉ là cảnh cáo dành cho cô.
Nếu như cô còn sống được, nhớ là sau này trân trọng ngày tháng của mình, nếu như cô chết đi, vậy cô vẫn tự cầu cho kiếp sau mình đầu thai tốt vào, đừng quên thân phận của mình!"
Yha lạnh lùng nói xong thì không thèm nhìn Nilou Katzlein nữa, mà nhìn đám người xung quanh, âm lạnh nói:
"Ra tay đi!"
Nghe thấy lời Yha, đám người kia liền từ từ đi tới gần Nilou Katzlein, trên mặt mang theo nụ cười lạnh kỳ lại, khí lạnh ập tới.
"Các người muốn làm gì, Yha, cô sai bọn họ làm cái gì, bảo bọn họ cút ra, cút đi cho tôi!"
Nghe thấy tiếng gào thét hoảng sợ của Nilou Katzlein, Yha không hề động đậy, khuôn mặt lạnh lung đứng ở một bên, không có hành động gì khác.
"Đừng kêu nữa, kêu rách cổ họng cũng vô dụng, cô vẫn nên ngoan ngoãn hưởng thụ đi, tránh cho lát nữa khiến cô đau đớn thì đừng trách chúng tôi!"
Tên thanh niên cầm đầu nhe răng cười, đáy mắt xẹt qua tia dâm đãng.
"Đừng đến đây, đừng đến Nilou Katzlein nhìn nụ cười dâm đãng như ác thú trên mấy khuôn mặt kia, trong lòng hoảng sợ, cả người không nhịn được mà run rẩy, sắc mặt trắng bệch.
Nhưng người này muốn làm gì, Nilou Katzlein không thể rõ hơn được nữa, nhưng vì hiểu rõ nên càng thêm sợ hãi hoảng loạn, muốn chạy trốn, nhưng trên đùi bị trói chặt, vừa động, cả người liền ngã mạnh xuống đất.
Thấy đám người ngày càng đến gần, sắc mặt ngày càng sợ hãi, gào khóc cầu xin:
"Đừng, đừng đến đây, tha cho tôi, trợ lý Yha, tôi sai rồi, tôi không nên mơ tưởng đến tổng giám đốc, trợ lý Yha tha cho tôi đi!"
Yha lạnh lùng nhìn khuôn mặt trắng bệch trước mặt, Nilou Katzlein bị dọa tới khóc mãi không thôi, cô không lên tiếng, cũng không ngăn cản đám người kia, ngược lại lạnh lùng bổ sung một câu.
"Nhớ kĩ rạch vài đường lên mặt!"
Vừa nghe thấy tiếng của Yha, muốn rạch mặt cô ta, Nilou Katzlein càng thêm sợ hãi lắc đầu. Tên thanh niên cầm đầu thương tiếc nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Nilou Katzlein.
Khuôn mặt khóc lóc thảm thương kia mang cảm giác khiến người khác thương tiếc không nói thành lời, muốn rạch vài đường quả thật quá đáng tiếc, chỉ là ai bảo cô ta ngu ngốc đắc tội người đệ nhất Kinh đô chứ.
"Đừng, đừng rạch mặt tôi, a... A..."
Nilou Katzlein còn muốn vùng vẫy, cả người lại bị vài tên đè chặt, tên cầm đầu cầm con dao sắc nhọn trên nay, rạch vài đường trên khuôn mặt của Nilou Katzlein, khuôn mặt xinh đẹp bỗng máu me đầm đìa đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...