Chương 107 : Bạn Cũ

755 20 2
                                    

Sáng sớm hôm sau, Becky Armstrong đã bị Irin Urassaya Malaiwong đánh thức.

"Người phụ nữ chết tiệt, nắng đã chiếu đến đít, cậu vẫn còn đang ngủ, có phải tối hôm qua chồng cậu lại giày vò cậu rồi không!"

Trong lòng Irin Urassaya Malaiwong vô cùng tò mò, người ưu nhã thanh cao, lạnh lùng tôn quý như Freen Sarocha không biết trên giường sẽ có bộ dáng thế nào, nhưng cô không dám hỏi, rất sợ lúc này bên cạnh Becky Armstrong vẫn còn có người lạnh lùng cao quý nào đó đang nằm.

Đại tiểu thư Freen Sarocha là nhân vật mà cô không thể nào đắc tội.


Đối với Irin Urassaya Malaiwong mà nói, Becky Armstrong cũng thật tốt số, có thể gặp một người tốt cực phẩm như vậy, không có tai tiếng, thân phận tôn quý, gia thế hùng hậu, đặt ở bất cứ lúc nào cũng là một khối bánh ngọt thơm ngon.

Nhưng Becky đã trải qua nhiều đau khổ như vậy, có thể ở bên một người đối xử chân thành với cô, làm một người bạn thân, Irin Urassaya Malaiwong cũng rất vui vẻ.


"Không, hôm qua ngủ hơi muộn!"

Becky Armstrong nghĩ đến dáng vẻ cầm thú của Freen Sarocha hôm qua ở nhà tổ, không khỏi đỏ mặt.

"Được, cậu không nói tớ cũng biết, hừ, đến đây đi, buổi tối mời chị gái đây ăn cơm, cậu bây giờ đã là người giàu có, tớ muốn ôm đùi cậu!" Irin Urassaya Malaiwong vẻ mặt đầy hưng phấn kêu lên.

"Được, buổi tối tớ đến tìm cậu!"

Becky Armstrong nghĩ buổi tối cũng không có việc gì, cũng vui vẻ đồng ý.

Cúp điện thoại, Becky rời giường đi xuống lầu, Freen vừa làm xong bữa sáng phong phú.


Nhìn thấy Becky từ trên cầu thang đi xuống, không khỏi mỉm cười cưng chiều một tiếng, đặt bát đũa lên trên bàn ăn, vẫy vẫy tay về phía Becky đang ở trên cầu thang.

Becky dịu dàng cười một tiếng, đi đến trước mặt Freen, mặc cho cô thân mật vuốt vuốt mái tóc dài của mình, sau đó ôm nàng ngồi xuống ghế, lại múc cho nàng một bát canh.

Canh này là hôm qua bà nội nấu mang đến, vẫn luôn đặt ở trong tủ lạnh bảo quản, lúc này đun nóng lên hương vị lại càng thêm nồng, dược tính bên trong cũng gần như đều bay hơi ra ngoài.

Freen thấy Becky uống canh xong, lúc này mới ngồi vào vị trí đối diện nàng múc cho mình một chén canh.


"Becca, buổi tối có một người bạn từ nước ngoài về, chị muốn thay cậu ta mở tiệc mời khách, ngoài ra mấy người bạn tốt cũng sẽ đến, em đi với chị được không?"

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ