"Cậu đừng quên thân phận của Số 1, Số 1 ngoại trừ là chủ nhân của chúng ta ra thì còn là người nắm quyền của Đế Quốc C Thị nữa, có lẽ là cuộc liên hôn gia tộc cũng nên!"
Cô Ưng cau mày, cũng có chút không hiểu tâm tư của Số 1.
"Tên tiểu tử Chiến Ưng này cũng thật là, Số 1 có vợ, một chuyện lớn như vậy mà cũng không tiết lộ chút tin tức nào nữa chứ!"
Cô gái trẻ tuổi ai oán với khuôn mặt bất mãn.
"Có lẽ là Số 1 không cho Chiến Ưng nói thôi, cậu đừng quên trong Ảnh Vệ chúng ta có người nhìn gườm gườm vào Số 1 như hổ rình mồi đó, nếu nói ra thì không chừng vợ của Số 1 lại có phiền phức nữa!"
Cô Ưng nhìn Freen Sarocha ở bên dưới một cái, lạnh giọng nói.
"Phải ha, cậu không nói thì suýt chút nữa tôi cũng quên mất điểm này rồi, Mã Doanh luôn nhòm ngó Số 1, bình thường trong Ảnh Vệ cũng không hiếm khi coi mình như là phu nhân của chủ nhân!"
Một mặt không vui nói:
"Tiếp theo đây thì hay rồi, Số 1 cũng đã có vợ, tôi thấy Mã Doanh đó mà chấp hành nhiệm vụ trở về, nhìn thấy tin tức chủ nhân kết hôn rồi thì không biết có khóc lóc sướt mướt không đây!"
"Dã Lang, chuyện này khoan hẵng rêu rao đã, nếu Chiến Ưng đã không nói, đương nhiên là ý tứ của Số 1 rồi, nếu như đến lúc đó miệng của cậu mà chuốc thêm phiền phức cho Số 1 thì không hay đâu, Mã Doanh dù gì cũng đã từng trải qua huấn huyện cùng chúng ta, vợ của chủ nhân không phải đối thủ của Mã Doanh đâu!"
Cô Ưng khuyên răn Dã Lang.
"Cũng phải, người phụ nữ Mã Doanh đó tuy nói tính tình không gây thiện cảm cho người khác, ngày nào cũng nhòm ngó Số 1 giống như là cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga vậy, nhưng thực lực cũng không tệ, cũng coi như là xứng với Số 1!" Dã Lang gật gật đầu, sắc mặt cũng bất giác trở nên lạnh lẽo.
Bên dưới vẫn đang căng thẳng đối đầu, ai cũng không chịu nhường ai nửa bước, lão đại áo đen và Becky Armstrong đều đang đợi đối phương lộ ra sơ hở, nhưng Freen Sarocha đã đứng ở đó 20 phút rồi, nhưng bên vách núi đối diện vẫn không có chút động tĩnh nào, đôi con ngươi thâm sâu mang theo vài phần lạnh lẽo, khuôn mặt tuấn mỹ đột nhiên nhếch lên một nụ cười lạnh.
Cô nhấc tay lên, bỗng nhiên bắn về phía một lùm cỏ ở vách núi đối diện vài phát. Tiếng súng đột ngột truyền đến tai của lão đại áo đen, cơ thể hắn bất giác động đậy, hắn ta đưa mắt nhìn qua nơi mà Freen Sarocha nổ súng, chỉ là một cái cây không to không nhỏ.
Liên tiếp bị bắn vài phát, bên trên gốc cây bất ngờ bị đạn xuyên qua, cả cây nghiêng ngả muốn ngã xuống, đúng lúc rơi về phía hai người đàn ông mặc đồ đen đang ẩn nấp.
Lão đại áo đen không động đậy gì, nhưng thủ hạ ở bên cạnh đột nhiên nhúc nhích cơ thể một cái.
Chính vào thời khắc gió thổi cỏ lay này, đã để cho Becky Armstrong vẫn đang nhìn chằm chằm vào tình hình bên vách núi đối diện chớp được cơ hội, đôi con ngươi thanh lãnh lóe qua một tia sát ý khát máu, khóe môi cô nở một nụ cười lạnh đầy trào phúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...