Đùi Becky dán bên vòng eo mềm mại của Freen nhẹ nhàng mơn trớn, ngón chân bởi vì khó nhịn mà khẽ cong.
"Sarocha sao lúc nào ở cạnh em chị cũng không đứng đắn vậy hả"
"Chị chỉ không đứng đắn với mình em thôi vợ à...."
Freen nheo mắt, tay lại đột nhiên trượt xuống, sờ lên đùi của Becky, bắt đầu thăm dò vào bên trong.
- "A... Ừm"
Thời gian dài triền miên đã khiến ngón tay vừa sờ đến nơi đó liền lây dính chất lỏng trong suốt.
Khoảng hư không trong cơ thể cấp bách khát vọng người trước mặt đến lắp đầy. Becky vô thức cong thân thể lên, cánh tay gắt gao ôm lấy người trước mặt. Freen nhận thấy sự bất an của Becky, cô dán bên tai, thì thầm nỉ non.
"Ngoan, đừng sợ. Sẽ không đau, chị đảm bảo."
Bởi vì nơi đó ấm áp cùng ẩm ướt nên ngón tay thon dài của Freen không hề trở ngại mà thăm dò vào bên trong.
Đây được xem là một loại xâm nhập, nhưng lại như một việc rất hiển nhiên, không hề có cảm giác khó chịu như trong dự liệu, mà ngược lại là một cảm giác tận cùng của tuyệt diệu.
"Chị nói rồi, sẽ không đau."
Freen hôn lên da thịt bên gáy, ngón tay đột nhiên tiến sâu vào, thân thể đè nặng lên người Becky. Cho dù động tác này đến rất chậm rãi, nhưng quá mức kích thích, Becky lấy lại tinh thần, phần eo cố sức nâng lên, ôm lấy chặt lấy Freen, hàm răng cắn vào vai.
Becky nhắm chặt hai mắt, lông mi khẽ run rẩy, ngượng ngùng không dám nhìn, thế nhưng thân thể lại rất thành thật, không tự chủ được mà vặn vẹo theo động tác của người kia.
Cô giống như một đóa hoa quỳnh trong đêm, hoa lá thanh khiết tỏa sáng mà bắt đầu nở rộ. Mềm mại cùng quyến rũ, tất cả đều rõ ràng hiện lên khuôn mặt, may mà chính cô không nhìn thấy.
Động tác của ngón tay dường như không cách nào khống chế, càng lúc càng kịch liệt. Hai người phối hợp vô cùng hoàn mỹ, mỗi một tấc da thịt đều dán quá sức chặt chẽ, trầm thấp thở dốc, thậm chí ngay thở đều vô cùng ăn khớp cả nhịp.
Hô hấp hòa quyện vào nhau, thân thể quấn lấy chặt chẽ, giống như sóng biển cuồn cuộn mà dán hợp đến không một khe hở.
Kích tình qua đi Freen ôm Becky đến trong phòng tắm.
Trong nhà có một bồn tắm cực lớn, các cô thả mình vào dòng nước ấm, xúc cảm từ da thịt đan vào nhau, dị thường khó tả.
Freen ôm chặt Becky trong lòng, Becky an ổn làm ổ trong ngực người kia, mặc cho đôi bàn tay tác quái chạy dọc cơ thể cô, tại nàng non mềm ẩm ướt điểm vân vê.
"Sarocha...đừng nháo...không muốn..."
Freen tình tứ cười, ở bên tai Becky thổi khí, khẽ liếm vành tai cô, nhận lấy trận rùng mình của nàng.
"Becky, em luôn miệng nói không muốn, nhưng lúc nào bên dưới em cũng thành thật như vậy, hút ngón tay chị thật chặt chẽ"
"Sarocha chị, im......miệng......."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...