Cảm nhận được sự lạnh giá mạnh mẽ được phóng thích ra từ cơ thể của Becky, Freen nhíu mày, đáy mắt thoáng qua một tia ảm đạm và đau lòng.
Becky của cô rốt cuộc là đã trải qua chuyện gì mà lại có thể khiến nàng lộ ra một vẻ mặt đau khổ như vậy chứ, vào giây phút này Freen bất giác có chút xót xa ân hận, xót xa ân hận bản thân mình từ trước đến giờ chưa từng tìm hiểu điều đó.
Cho dù cô đối với Becky là thâm tình vô hạn, sủng nịnh có thừa, nhưng cô chưa từng biết nàng đã từng trải qua những gì, có quá khứ như thế nào, tại sao có người nhà nhưng lại xuất hiện ở thành phố B.
Những nghi vấn này giống như là những ngọn lửa bùng cháy liên tục trong trái tim cô, chỉ cần nghĩ đến, nó hoàn toàn có thể khiến cô nghẹt thở.
Freen nhìn chằm chằm vào người phụ nữ trong lòng mình, giống như là muốn bao phủ nàng vào dưới đôi con ngươi đen láy của mình vậy.
Becky đột nhiên ngước mắt lên, ánh mắt thanh lãnh đã thu lại sự lạnh giá vừa nãy, cũng thu đi tất cả những sự nhu tình trước đó, nàng nhìn Freen và đột nhiên hỏi.
"Có thể đợi em chuẩn bị xong rồi mới có, được không?"
Thật ra vào lúc Becky lộ ra cái thần sắc đó, Freen đã hối hận rồi, cô hối hận không nên nhắc đến vấn đề đó, nhưng vẫn nhịn không được mà muốn có một đứa con của cô với Becky .
Đó là con của cô và nàng, chỉ cần nghĩ đến điều đó, Freen liền cảm thấy vô cùng vui vẻ và ấm áp.
"Được, cho dù có là bao lâu, chị cũng sẽ đợi em!"
Freen lẳng lặng nhìn Becky, trong đôi mắt thâm tình sủng nịnh đó là một sự ấm áp và khoan dung vô hạn.
Cho dù Becky muốn như thế nào, muốn làm gì, cô cũng đều ủng hộ nàng, dung túng cho nàng.
Chỉ cần là nàng muốn, chỉ cần là cô có!
"Tại sao lại đối tốt với em như vậy?"
Becky vẫn luôn muốn biết nguyên nhân, một thiên chi kiêu tử như cô, một kỳ tài thương giới như cô, gia thế bối cảnh như cô, ngoại hình thân phận, cho dù là thứ gì thì cũng đều có thể khiến cho rất nhiều cô gái phải theo đuổi.
Nhưng cô ấy lại chọn nàng.
"Bởi vì em là em, còn chị thì chỉ cần em!"
Freen khẽ mỉm cười, dung nhan của cô trông có chút mộng ảo dưới làn hơi nước ấm nóng, giống hệt như một tia sáng lướt qua.
Thế nhưng, Becky cười rồi, nụ cười thanh thuần mà lại mê hoặc, nụ cười xinh đẹp mà sạch sẽ.
Không thể không nói rằng, lời nói của Freen có thể khiến cho trái tim nàng ấm áp vào mọi giờ mọi khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...