Có thể lấy được "Công Tử" của Đế Quốc Ám Dạ làm vợ, thì chắc chắn là do hương khói tổ tiên ở phần mộ của nhà Chankimha.
"Tôi cũng cảm thấy như vậy!"
Kaeya Alberich vừa mới nói xong, thì mấy Becky Armstrong ngày bình thường vốn lạnh lùng lại bỗng cong khóe môi lên, nhíu mày, kiêu ngạo cười nói.
"Phụt!"
Kaeya Alberich đột nhiên nhìn thấy bộ dạng tự luyến kiêu ngạo của Becky Armstrong thì thiếu chút đã bật cười thành tiếng.
Cô ta đã ở bên cạnh người phụ nữ này lâu như vậy, vậy mà vì sao lại không biết cô ấy còn có một mặt như vậy, chẳng lẽ khi một cô gái yêu đương thì đều như vậy sao, Kaeya Alberich rất nghi ngờ.
Đột nhiên cảm thấy có một tia hồng quang từ phía trên đỉnh đầu quét qua chỗ này, Becky Armstrong vội lôi Kaeya Alberich ngồi xuống, sắc mặt mang theo ý im lặng.
Đối phương còn sắp xếp tay bắn tỉa ở trên cao!
"Mấy tên nhãi này, đi giao dịch mà còn chuẩn bị tay bắn tỉa!"
Sắc mặt của Kaeya Alberich ngây ngẩn, thoáng ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lùng đảo qua rừng cây phía bên trên. Trong lòng cũng đã xác định được đại khái vị trí của tên bắn tỉa.
"Nếu đã có tay bắn tỉa, thì chúng ta đi ra từ chỗ này cũng không thể tránh được họng súng của gã ta, cậu có chủ ý gì không?"
Sắc mặt của Kaeya Alberich chìm xuống, gương mặt như ánh nắng bình thường bây giờ đã có một tầng lạnh lùng, nhíu mày nhìn về phía Becky Armstrong.
Sắc mặt của Becky Armstrong cũng có chút khó coi, tay bắn tỉa trốn ở trên cây, ở vị trí cao có thể dễ dàng phát hiện ra bọn họ, chỉ cần hơi động, thì điều chờ đợi bọn họ chắc chắn sẽ là bị súng bắn nổ đầu.
Im lặng một lát, Becky Armstrong cầm môt viên đá to bằng nắm đấm ở bên cạnh lên, sắc mặt trầm xuống, nói.
"Chỉ có thể dùng nó thử một chút!"
Vẻ mặt của Kaeya Alberich cũng trầm xuống, nhìn thoáng qua tảng đá ở trong tay của Becky Armstrong, sau đó khẽ gật đầu.
Dã Lang và một nhóm người khác đang ở một bên, im lặng ẩn núp, nhìn thấy Cô Ưng bị chịu đau, vẻ mặt của mấy người bọn họ cũng rất khó coi.
"Dã Lang, phải làm sao bây giờ, nếu Cô Ưng còn tiếp tục bị đánh thì sẽ bị đánh chết mất!"
Mấy anh em trong Thiên Ảnh Vệ đều đã đi đến đây, nhìn thấy bộ dạng đang bị tra tấn của Cô Ưng, đương nhiên là không thể chịu được.
"Trước tiên đừng hoảng, đám người này trang bị vũ khí đầy đủ, cho dù bây giờ chúng ta muốn đi lên cứu cũng phải có kế sách, chẳng lẽ cô muốn chúng ta không cứu được Cô Ưng mà ngược lại bị bọn họ bắt sống sao?"
Dã Lang và Cô Ưng đã được huấn luyện bên cạnh nhau từ nhỏ, nhìn thấy cô em tốt phải chịu cảnh này, trong đáy lòng của cô ta cũng rất khó chịu.
Nhưng bây giờ cũng không phải là thời điểm mà mọi người hành động theo tình cảm, đối phương còn có bao nhiêu người ẩn úp trong chỗ tối mà bọn họ không nhìn thấy, thậm chí vũ khí trong tay của đối phương còn nhiều hơn bọn họ, khả năng chiến đấu cách xa nhau như vậy, nếu không có một kế hoạch tuyệt vời thì chính là lấy trứng chọi đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...