Chương 53 : Chị Là Báu Vật Vô Giá [H]

943 44 6
                                    

Nhận thấy Freen thất thần, Becky nghiêm phạt bằng cách cắn ngực cô một cái, nhưng vẫn không ngừng nghỉ chút nào, tay trái trườn trên bắp đùi nhẵn bóng, tay kia trượt vào trong.

"A..."

Thân thể bị dị vật tiến vào, cảm giác đau đớn kịch liệt truyền đến, Freen đau đến hít sâu một hơi, thân thể khẽ nâng lên, hai tay nắm chặt thành quyền, lặng lẽ đợi Becky hoạt động tiếp.

Becky nhận ra sự căng thẳng của cô, tay phải vẫn lưu lại trong người Freen, tay trái đặt trên cổ cô, nhẹ nhàng vuốt ve. Dần dần, thân thể Freen trầm tĩnh lại, làn da bởi vì nàng vỗ về mà trở nên mẫn cảm, trên trán có một giọt mồ hôi chảy xuống, hai mắt mê ly nhìn lên, thân thể khẽ lắc lư theo động tác tay của Becky, hô hấp ngày càng gấp rút.

Cảm thấy một cỗ nhiệt khí dâng lên trên bàn tay, tim Becky đập rộn lên, cúi đầu, dùng sức cắn xé hai nơi trắng mịn, gia tăng kích thích.

"Đừng... Bec... A..."

Ở giữa tiếng gào và sự giãy giụa của Freen, Becky hết tốc lực tiến vào bên trong, đang lúc lặp đi lặp lại, chỉ cảm thấy trên tay chặt chẽ, dòng nước ấm tràn ra, rồi không có cách gì hoạt động nữa, nàng dừng lại, nằm trên người Freen, không ngừng thở dốc.

Becky bây giờ đã hiểu vì sao Freen mỗi lần đều không kịp chờ đợi mà muốn có được nàng, quả nhiên yêu đến tận xương cốt thì sẽ có mong muốn chiếm hữu, nhìn gương mặt xinh đẹp của cô dường như vui sướng lại duờng như thống khổ, thầm nghĩ chỉ muốn chiếm lấy, không ngừng chiếm lấy.

Becky ngẩng đầu nhìn, say đắm nhìn gương mặt đầy mồ hôi của Freen, giữa gương mặt trắng mịn lỗ ra một tia quyến rũ, so với bình thường càng thêm mê người, trong lòng rung động, tay nàng lại tuột xuống.

"Bec... A..."

Freen càng muốn giãy giụa, Becky động tác tay càng mạnh, càng khiến cho Freen tức giận, tất cả các chiêu nàng dùng đều là trước đây cô từng dùng.

"Ưm..."

Bỗng nhiên kích thích khiến cho Freen nhíu mày, tay trái dùng sức ôm lấy Becky, phát ra tiếng rên khe khẽ. Không dám suy nghĩ nhiều cũng không cho cô suy nghĩ nhiều, Freen chỉ có thể nhắm hai mắt thật chặt, đắm chìm giữa tình yêu Becky cho cô. Freen nhìn Becky xong lại nhìn bản thân không khỏi thở dài.

"Không phải em nói đi tắm hay sao..."

Trong giọng nói trầm thấp gợi cảm lộ ra ý cười nhàn nhạt, quyến rũ lòng người:

"Sarocha chị cũng cần tắm rửa, không bằng để em đây hầu hạ chị tắm rửa thay quần áo nhé!"

Freen vừa định từ chối, Becky đã ấm áp bá đạo chặn môi nàng lại, không cho nàng một chút cơ hội nói chuyện.

Hơi nước mờ mịt, khí nóng lượn lờ.

Khiến khuôn mặt xinh đẹp của Freen càng tinh tế quyến rũ hơn, tản ra hơi thở kiều diễm.

Becky chỉ cảm thấy mình nhìn thế nào cũng nhìn không đủ. Động tác chiếm lấy càng bá đạo hơn, giống như sợ báu vật trong lòng bị người bên ngoài cướp đi vậy.

Mãi đến khi Freen bị giày vò đến hôn mê, Becky mới lưu luyến buông cô ra, tắm rửa mặc áo tắm cho nàng xong thì dịu dàng ôm nàng lên giường ngủ.

Nhìn người mình yêu ngủ say trong lòng, đáy mắt Becky mang theo yêu thương và cưng chiều không thể ngăn lại, ngón tay thon dài như ngọc nhẹ nhàn vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp khi ngủ của Freen.

Đáy mắt chuyên chú mà tràn đầy thâm tình, mang theo tình yêu vô vàn, nhưng cũng bá đạo đến cực điểm!

"Ai cũng không thể cướp đi chị từ bên cạnh em, trừ khi em chết!"

Becky ôm chặt Freen vào lòng, cảm nhận được sự mềm mại và thơm ngọt trong lòng mới yên tâm nhắm mắt ngủ, khóe môi lạnh lùng ngày thường cũng chứa nụ cười nhạt dịu dàng.

Có lẽ cô giống mẹ, một khi yêu ai, thì cho dù là thiêu thân lao đầu vào lửa cũng sẽ một đời một kiếp, đến chết không thay đổi.

Hôm sau là cuối tuần, ngày Freen dẫn Becky trở về nhà tổ của nhà họ Chankimha.

Nhưng giữa chừng công ty của Freen có chuyện cần xử lý nên đến công ty trước, cho Becky ngủ nhiều thêm một chút, đợi sau khi nàng tỉnh ngủ lại đón nàng đến nhà tổ.

Becky thấy phiền, bảo Freen không cần phái người đến đón mình, tự nàng đến công ty tìm cô là được rồi.

Đây cũng xem như lần đầu tiên Becky đến nơi Freen làm việc.

Nhìn tòa nhà cao tầng xa hoa đồ sộ thẳng đứng trong mây, Becky không thể không thừa nhận sự lớn mạnh của đế quốc C thị .

Mà trước giờ nàng cũng chưa từng nghĩ chồng của mình sẽ là Freen Sarocha Chankimha - gia chủ thế hệ mới nhất của nhà giàu đứng đầu thủ đô quyền thế ngập trời, thần bí khó lường.

Nàng ung dung đi vào tòa nhà cao tầng, khí chất lạnh nhạt kiêu ngạo, cao quý tao nhã lập tức khiến không ít người chú ý.

Đặc biệt là khuôn mặt của người phụ nữ trước mặt, kết hợp sự trong sáng của thiếu nữ và sự xinh đẹp của phụ nữ, không có chút đột ngột mất tự nhiên nào, ngược lại càng lạnh lùng kiều diễm hơn.

Hôm nay Becky Armstrong vì phải gặp người lớn trong nhà nên cố ý mặc váy trắng đơn giản, khiến khuôn mặt lạnh nhạt tinh tế càng thêm mê người.

Sara phụ trách lễ tân nhìn Becky Armstrong dần bước vào đế quốc C thị , không nhịn được hơi mê mẩn.

Mặc dù đế quốc C thị không thiếu phụ nữ trẻ tuổi xinh đẹp, không ít người trong đó đều hướng về phía ngài Tổng Giám đốc ở tầng 88, nhưng chưa bao giờ nhìn thấy người phụ nữ xinh đẹp lại lộ ra khí thế mạnh mẽ trước mặt này.

Khí chất cao quý lạnh lẽo kia khiến chị ta như gặp phải ngài Tổng Giám đốc cao cao tại thượng vậy.

Còn không đợi Sara hoàn hồn, Becky Armstrong đã đi tới quầy lễ tân, ánh mắt hờ hững xa cách cau mày nhìn mấy cô gái trẻ tuổi xinh đẹp ở quầy lễ tân.

"Tôi tìm Freen Sarocha Chankimha!"

Dứt khoát mở miệng, không có chút uyển chuyển nào.

"Thật ngại quá, Tổng Giám đốc của chúng tôi đang họp, nếu cô không có hẹn trước thì mong cô về cho!"

Một cô gái trẻ tuổi khác bên cạnh Sara kiêu căng khinh thường trừng Becky Armstrong, vẻ mặt khó chịu, lỗ mũi hướng lên trời thầm hừ lạnh một tiếng.

Hừ, không phải chỉ là xinh đẹp một chút thôi sao, có cái gì đặc biệt hơn người chứ.

Người muốn quyến rũ Tổng Giám đốc của bọn họ nhiều vô số kể, người nào không vỡ đầu chen vào trong, ngực nhỏ như vậy cũng giám giành ngài Tổng Giám đốc với cô ta, vẫn nên trở về bơm ngực rồi hẳn đến!

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ