Chỉ là....
Nghĩ đến sự phản bội của Khun Sam , Becky Armstrong cảm thấy bản thân như nuốt phải mấy chục con gián, thật ghê tởm!
Sắc mặt Becky Armstrong không có gì thay đổi, lạnh lẽo nhìn Khun Sam , ánh mắt sắc bén lạnh nhạt không chút ấm áp, thờ ơ như nhìn một người lạ mặt.
"Tôi chỉ cho cô 10 phút!"
Nói xong, Becky Armstrong cũng không thèm nhìn Khun Sam lấy một chút, đi về phía quầy cafe ở đại sảnh khách sạn Hoàng.
Khun Sam quay đầu lại, dịu dàng nhìn bóng lưng lạnh lùng rời đi của Becky Armstrong, ánh mắt chất chứa chút gì đó thất vọng cùng khổ sở, sau đó đờ đẫn ngồi xuống phía đối diện Becky Armstrong.
"Nói đi, muốn nói gì với tôi?"
Trông thấy Khun Sam ngồi xuống, Becky Armstrong lạnh nhạt mở miệng, sắc mặt vô cùng thiếu kiên nhẫn.
"Mấy năm nay, em sống tốt chứ?"
Khun Sam nhìn Becky Armstrong một cách chăm chú, rồi chợt nhận ra nàng của hiện tại hoàn toàn khác xa bốn năm trước.
Trước kia dù nàng có kiêu ngạo thế nào thì vẫn luôn mang dáng vẻ là một cô công chúa nhỏ.
Mà hiện giờ, vẫn là dáng vẻ kiêu ngạo hơn người đó, nhưng lại lạnh lùng hơn so với trước đây, khí chất trên người nàng lúc này đây hoàn toàn khác biệt.
Trước kia, trên người nàng ấy không hề toát lên vẻ gai góc sắc bén như vậy, mà giờ đây, Becky Armstrong rạng ngời cao quý, lạnh lùng kiêu ngạo, nhan sắc tinh tế động lòng người. Khi ánh mắt lạnh lùng của nàng nhìn về phía bạn, cảm giác giống như nữ hoàng cao ngạo nhất thế gian, khiến ai cũng phải ngước nhìn.
Khun Sam không nhịn được mà cau mày, từ tận đáy lòng mà nói, cô ta thực sự không thích điều ấy. Bởi vì Becky Armstrong như vậy quá xa lạ, xa lạ đến mức khiến cô phải sợ hãi.
"Nếu như cô Khun Sam muốn ngồi im không nói lời nào như vậy, thì tôi sẽ không làm phiền nữa!" Becky Armstrong nói xong liền dứt khoát đứng lên.
"Đừng, ngồi với chị một lát, 10 phút thôi cũng được!"
Thấy Becky Armstrong định rời đi, Khun Sam muốn đưa tay ra giữ nàng lại, nhưng nàng lại né ra.
Tay Khun Sam trở nên cứng đờ trong không trung, cô ta đơ người gượng gạo mất một lúc, thấy Becky Armstrong đã lại ngồi xuống ghế, lúc này cô ta mới nắm chặt ngón tay rồi thu tay về.
"Việc xảy ra với tập đoàn MK có liên quan đến em đúng không?"
Khun Sam nói ra những nghi ngờ trong lòng, cau mày nhìn Becky Armstrong. Nghe được những lời này của Khun Sam, Becky Armstrong cười lạnh một tiếng..
Nàng vốn đang thắc mắc sao hôm nay lại có thể gặp cô ta ở đây, hóa ra là vì chuyện của tập đoàn MK mà cố ý phục sẵn, ánh mắt lạnh lẽo của nàng lóe lên tia mỉa mai khinh bỉ, khóe môi nhếch lên một nụ cười chế nhạo.
"Cô Khun Sam quả nhiên vô cùng yêu thương vị hôn thê của mình, không ngại vất vả ngồi đây chờ tôi hóa ra chỉ là để giải đáp khúc mắc cho vị hôn thê!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...