"Vâng, cô chủ !" Yha không dám nói gì, cung kính đáp lời.
Không khí trong xe bông trở bên cứng ngắc, quanh người Freen Sarocha tỏa ra khí tức lạnh lẽo đủ để đóng băng cả chiếc xe. Trong chiếc Maybach là thế giới băng giá, cực kì lạnh lẽo.
Becky Armstrong trước giờ tính cách lạnh lùng, nhìn Freen Sarocha đang tỏa ra khí tức lạnh lẽo bên cạnh, không biết mở lời thế nào, cũng chỉ có thể yên lặng ngồi đó.
Bầu không khí ghế sau quá lạnh lẽo và kỳ lạ, đến Yha ngồi phía trước cũng cả mặt không thoải mái.
Chờ xe về đến Long Hiên Hào Đình, Freen Sarocha liền vác Becky Armstrong xuống xe.
"A..."
Becky Armstrong chưa chuẩn bị, liền bị Freen Sarocha vác lên, ngạc nhiên kêu một tiếng, vùng vẫy muốn đi xuống.
Freen vỗ mạnh một phát lên mông Becky , thấp giọng quát một tiếng lạnh lùng vô tình:
"Còn động đậy nữa chị muốn em ở ngay đây!"
Cả người Becky ngây ra, cảm thấy quanh người Freen tỏa ra khí tức lạnh lùng nguy hiểm, không khỏi nuốt ngụm nước bọt, nhìn phòng khách.
Theo tính cách trước giờ của người phụ nữ này, thật sự chọc giận cô, thật sự cô ấy có thể làm ra chuyện muốn nàng ngay cửa phòng khách, lập tức ngoan ngoãn ngậm miệng lại.
Trong lòng lại buồn phiền, nhớ tới dấu hiệu mỗi lần Freen tức giận trước kia đều là đánh vào mông nàng, không phải lần này vẫn thế chứ?
Khi Becky đang nghiêm túc suy nghĩ, dường như Freen cảm nhận được người phụ nữ cô đang vác trên vai thất thần, sắc mặt liền nghiêm túc thêm vài phần, đặt Becky xuống.
Thân người thon dài mạnh mẽ đè nàng xuống sau cửa, ánh mắt lạnh lùng nguy hiểm tràn đầy lửa giận, nhìn chằm chằm Becky dưới thân.
Cô không chịu được chuyện trong mắt nàng không có cô, không chịu được trong đầu nàng nhớ tới người phụ nữ khác, càng không chịu được lúc ở bên nhau mà trái tim nàng không ở đây, càng nghĩ càng cảm thấy tức giận.
Người phụ nữ này, rốt cuộc người phụ nữ ngày trêu chọc bao nhiêu phụ nữ mà cô không biết.
Khun Sam, Looknam Orntara Poolsak, còn có tên Eula, nhóc con kia nữa, mỗi người phụ nữ vây quanh nàng đều rất ưu tú, chính vì như vậy, Freen càng sợ.
Sợ có một ngày cô ruốt cuộc không giữ được nàng nữa, là ai nói người nào yêu trước, người đó đã thua rồi, cô nhớ lời này quả nhiên rất đúng!
Thế nhưng, ai bảo cô di truyền sự chung tình của mẹ chứ?
Một khi yêu một người thì là cả một đời, cho dù Becky không yêu cô, cô cũng không muốn buông tay nàng nữa, cho dù nàng không yêu cô, cô cũng sẽ không cho nàng rời khỏi bản thân nữa.
"Ưm..."
Cúi đầu mạnh mẽ hôn lên đôi môi non mềm của Becky, mang theo vị thơm ngọt mê người.
Sự điên cuồng bất thình lình khiến Becky hơi thở hỗn loạn, ưm một tiếng, có chút không chịu được sự đột nhiên điên cuồng chiếm lấy của Freen, hơi thở không ổn định, muốn đẩy cô ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...